ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

"แซ่บพาซ่าส์" ช่อง 3 เปิดพื้นที่รายการ "ช่วยเหลือผู้พิการ-ผู้ด้อยโอกาส"

โดย panisa_p

3 ส.ค. 2565

80 views

รายการ “แซ่บพาซ่าส์” ออกอากาศทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 13:50 - 14:10 น. ทางช่อง 3 นำเสนอสถานที่กิน เที่ยว ชอป ทั่วไทย ที่ผ่านมาทางรายการได้ให้ความช่วยเหลือร้านค้าและผู้ประกอบการที่ประสบปัญหาในช่วงวิกฤตการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19




ล่าสุดรายการ “แซ่บพาซ่าส์” เปิดพื้นที่นำเสนอคอนเทนต์ใหม่ในการให้ช่วยเหลือผู้พิการและผู้ด้อยโอกาส โดยในครั้งนี้ คุณณรัชต์หทัย เหมือนประสิทธิเวช หรือ คุณแป้ง ปล้ำแรง หัวหน้าคณะผู้ก่อการดี มาเชิญชวนบริจาคเงินให้กับมูลนิธิเด็กโรคหัวใจ ในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ ผ่านมินิคอนเสิร์ตการกุศล "บทเพลงเพื่อผ่าตัดหัวใจน้องปีที่ 4" ซึ่งจัดในวันที่ 11 กรกฎาคมที่ผ่านมา




แม้ว่ามินิคอนเสิร์ตการกุศลจะผ่านไปแล้ว แต่ยังมีเด็กจำนวนมากที่ป่วยเป็นโรคหัวใจพิการแต่กำเนิด และกำลังรอคอยโอกาสในการรักษา จึงขอเชิญชวนผู้มีจิตศรัทธาร่วมบริจาคเงินให้มูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ เพื่อมอบชีวิตใหม่ให้กับเด็กยากไร้โรคหัวใจ ให้มีคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น โดยบริจาคเงินโดยตรงไปที่บัญชี “มูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ” ธนาคารกสิกรไทย เลขที่บัญชี 069-2-65827-2




คุณน้ำฝน พัชรินทร์ พิธีกรรายการ “แซ่บพาซ่าส์” เชิญชวนทุกคนมาร่วมบริจาคให้กับน้อง ๆผู้ด้อยโอกาส "เพราะเงินทุกบาททุกสตางค์ของทุกคนมีค่า คนละเล็กคนละน้อย ก็สามารถช่วยต่อชีวิตให้กับน้อง ๆได้ และรายการ “แซ่บพาซ่าส์” ยังเปิดพื้นที่เป็นสื่อกลางช่วยเหลือผู้พิการและผู้ด้อยโอกาส ตามนโยบายของช่อง 3 ที่ต้องการจะช่วยเหลือสังคม ท่านที่สนใจจะมาโปรโมทสินค้า ผลิตภัณฑ์ หรือกิจกรรมดี ๆ สามารถติดต่อมาได้ทั้งทาง Line: @zaabplaza หรือ FB: ZAABPLAZA ได้เลยค่ะ"

คุณอาจสนใจ