กีฬา

เจาะกีฬากับบิ๊กจ๊ะ 25 พ.ค. 65 - 'โค้ชด่วน' ตั้งเป้าเก็บชัยวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2022

โดย passamon_a

25 พ.ค. 2565

51 views

ชื่นมื่น ทีมหวดลูกสักหลาดซีเกมส์ รับอัดฉีด 4.5 ล้านบาท

ทีมเทนนิสไทย ซีเกมส์ครั้งนี้คว้ามาถึง 4 ทอง 3 เงิน 2 ทองแดง เป็นเจ้าเหรียญทองกีฬาเทนนิสซีเกมส์ โดยวันนี้นักกีฬาได้เข้ารับรางวัลอัดฉีดและแสดงความยินดีจากคุณสุชัย พรชัยศักดิ์อุดม นายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทยฯ และได้มอบเงินส่วนตัวให้นักกีฬาที่คว้าเหรียญทอง และนักกีฬาทีมชายและทีมหญิง รวมเป็นเงิน 4.5 ล้านบาท


PEA ยินดีผลงานนักตบลูกยางสาวไทย 2 ทองซีเกมส์

วอลเลย์บอลไทย ซีเกมส์ครั้งนี้คว้า 2 ทองซีเกมส์ จากในร่มทีมหญิง และชายหาดหญิง วันนี้ทางPEA หรือการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ผู้สนับสนุนในโครงการหนึ่งกีฬาหนึ่งรัฐวิสาหกิจ โดยคุณศุภชัย เอกอุ่น ผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ได้แสดงความยินดีต่อความสำเร็จของนักกีฬาและสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย นอกเหนือจากนั้น คือมีนักกีฬาทีมชาติไทยบางส่วนเป็นพนักงานของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคด้วย


สำหรับทีมในร่มหญิง สัปดาห์หน้ามีภาระกิจใหญ่ต่อเนื่องคือวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2022 ภายใต้การคุมทีมของโค้ชด่วน ดนัย ศรีวัชรเมธากุล วันนี้ได้ประกาศเป้าหมายเบื้องต้นคือการเก็บชัยชนะให้ได้ในแต่ละสนาม เริ่มจากสัปดาห์แรก ที่ตุรกี ระหว่างวันที่ 31 พ.ค. ถึง 5 มิ.ย.



วอลเลย์บอลชายหาดชิงแชมป์เอเซียรุ่น 19 ปี จ.ร้อยเอ็ด 2-5 มิ.ย.

สมาคมวอลเลย์บอล ร่วมกับจังหวัดร้อยเอ็ด เตรียมเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด อายุต่ำกว่า 19 ปี เอสโคล่า ชิงชนะเลิศแห่งเอเซีย ระหว่างวันที่ 2-5 มิถุนายนนี้ ที่สนามโรงเรียนหนองหญ้าม้า จังหวัดร้อยเอ็ด มีทีมชายหญิงแข่งขันกว่า 40 ทีมจาก 13 ประเทศ เพื่อเฟ้นหา 5 ทีมจากเอเซีย จากแข่งขันวอลเลย์บอลชาดหาดชิงแชมป์โลก ที่ตุรกี เดือนกันยายน



ไทยชุดใหญ่ถึงศรีสะเกษ อุ่นเครื่อง เติร์กเมนิสถาน 27 พ.ค.

ความเคลื่อนไหวนักเตะทีมชาติไทยทั้งชุดใหญ่ และ ชุด ยู 23 เริ่มเก็บตัวเตรียมแข่งขัน 2 รายการใหญ่


ทัพนักเตะทีมชาติไทยชุดใหญ่ ถึงจังหวัดศรีสะเกษ เตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่อง ตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ นำทัพมาโดย มาโน โพลกิ้ง กุนซือใหญ่ และแกนหลัก อย่าง ธีรศิลป์ แดงดา, ธีราทร บุญมาทัน, สารัช อยู่เย็น, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ และ วีระเทพ ป้อมพันธุ์ ชุดเหรียญเงินซีเกมส์


โดยนักเตะจะซ้อมครั้งแรก ที่สนามศรีนครลำดวน ช่วงเย็นวันนี้ แต่ยังไม่เปิดให้สื่อถ่ายภาพซ้อม ทั้งนี้จะมีการเปิดจำหน่ายตั๋วเข้าชมเพิ่มอีกครั้ง ในวันแข่งขัน 27 พฤษภาคม หน้าสนามกีฬากลางจังหวัดศรีสะเกษในเวลา 13.00 น. โดยซื้อได้ 1 คน ไม่เกิน 4 ใบ ราคา 50 บาท ก่อนที่ ไทย จะเตะกับ เติร์กเมนิสถาน วันศุกร์นี้ เวลา 17.30 น.



ไทยยู 23 รายงานตัวเตรียมไปแข่งชิงแชมป์เอเชีย

ทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 23 ปี คุมทีมโดย “โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ วันนี้เรียกนักเตะมารายงานตัว นำโดย ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร จากเลสเตอร์ , มาร์เซล ซีกฮาร์ท, ชยพิพัฒน์ สุพรรณเภสัช ส่วนนักกีฬาที่เหลือติดภารกิจ จะตามมาสมทบในภายหลัง


โดยหลายคนเป็นนักเตะจากชุดเหรียญเงินซีเกมส์ แต่จะมีการคัดเลือกอีกครั้ง หลังฝึกซ้อมที่ ยามาโอกะ ฮานาซากะ อคาเดมี ก่อนเดินทางไปอุซเบกิสถาน วันที่ 29 พฤษภาคม สำหรับศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย นัดแรก ทีมชาติไทย ได้แก้มือกับ เวียดนาม เหรียญทองซีเกมส์ วันที่ 2 มิ.ย. เวลา 22.00 น. ตามเวลาไทย



รัฐบาลอังกฤษอนุมัติ 'ท็อดด์ โบห์ลี่' เทคโอเวอร์ เชลซี

ข่าวดีของแฟนบอลเชลซี เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา รัฐบาลอังกฤษอนุมัติการเข้าซื้อสโมสรเชลซีของ ท็อดด์ โบห์ลี่ เรียบร้อยแล้ว


ส่งผลให้ ท็อดด์ โบห์ลี่ มหาเศรษฐีชาวอเมริกัน และกลุ่มเคลียร์เลค แคปิตอล จะกลายเป็นเจ้าทีมคนใหม่อย่างถูกต้องตามกฏหมาย ด้วยมูลค่าการเทคโอเวอร์ที่สูงถึง 4,250 ล้านปอนด์ (ประมาณ 182,000 ล้านบาท) และทำให้ รัฐบาลอังกฤษ เตรียมยกเลิกการคว่ำบาตรการทำธุรกิจ รวมถึงการต่อสัญญา และการซื้อขายนักเตะของสโมสรเชลซี


โดย มีรายงานว่า โบห์ลี่ เจ้าของทีมคนใหม่ เตรียมงบประมาณให้กับ โธมัส ทูเคิ่ล ในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้สูงถึง 200 ล้านปอนด์


คุณอาจสนใจ

Related News