ข่าวโซเชียล

'ชัชชาติ' ขอโทษไม่รู้จัก 'จียอน' หลังเจอพาหมาเดินเล่น แซวตัวเอง "ทั้งประเทศรู้จักน้อง ยกเว้นผม"

โดย panwilai_c

26 ก.ย. 2565

28.3K views

อ.ชัชชาติ ไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กระหว่างไปตรวจสถานการณ์น้ำ ก่อนจบ อ.ชัชชาติ ฝากขอโทษไปยัง จียอน ดารานักแสดง ที่เมื่อวานไปเจอแล้วตนเองไม่รู้จัก



เมื่อวานนี้ อ.ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ไปเดินเล่นที่สวนเบญจกิติ กับลูกชายน้องแสนดี และได้ไปเดินภายในโซน dog park จังหวะหนึ่งอ.ชัชชาติ ได้ทักทายประชาชนที่พาน้องหมามาวิ่งเล่นในสวน และเจอคุณจียอน ดารา นักแสดง ชาวเกาหลีใต้ ที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย ที่กำลังนั่งอยู่กับคุณแม่และน้องหมา ซึ่งขณะนั้นอ.ชัชชาติ ไม่รู้ว่าเป็นจียอน อ.ชัชชาติ เข้ามาทักทายสนทนาปกติ



ในคลิปคุณจียอนก็ทักทาย อ.ชัชชาติ  อ.ชัชชาติ ก็บอกว่าน้องหมาน่ารักดี กี่ขวบแล้ว ซึ่งขณะนั้นแสนดี ก็ถามชื่อน้องหมาจากจียอนด้วย คุยไปคุยมา อ.ชัชชาติ ก็ถามว่านี่เป็นคนไทยหรือเปล่า จียอนตอบว่า ไม่ใช่คนไทย เป็นคนเกาหลีค่ะ อ.ชัชชาติ ถามเป็นดารารึเปล่า ดาราเกาหลีหรือ? จียอนบอก ใช่ค่ะ เป็นดารา อ.ชัชชาติ ก็ตอบกลับว่าจริงดิ พูดจริงหรือเล่นหรือเนี่ย จียอน ก็บอกติดตลกว่าเป็นตลกค่ะ อาจารย์ชัชชาติก็ยังถามว่าเป็นตลกจริงหรอ



จากนั้นอ.ชัชชาติก็ให้แสนดี ถ่ายรูปเซลฟี่กับจียอน ก่อนจากกันจียอนก็ได้ให้กำลังใจคุณชัชชาติด้วยว่า"สู้ๆ ค่ะ" ซึ่งระหว่างในการไลฟ์ คนที่เข้ามาดูก็พิมพ์บอกอาจารย์ จียอนค่ะ / ดาราค่ะ



และในวันนี้อาจารย์ชัชชาติ ก็ไลฟ์ผ่านเพจส่วนตัวไปตรวจสถานการณ์น้ำ และท้ายไลฟ์ถึงจียอน นักแสดงสาวด้วย โดยบอกว่า ขอโทษน้องจียอนอีกทีน่ะที่เมื่อวานผมกับน้องแสนดีไม่รู้จักแล้ว กลัวรู้สึกไม่ดี



ด้านจียอน โพสต์ภาพลงใน ig เป็นภาพถ่ายกับอาจารย์ชัชชาติและน้องแสนดี โดยระบุว่า อาจารย์ถามว่าเป็นดาราเปล่า หนูเลยบอกว่าหนูเป็นคนตลก อาจารย์งงไปเลย ทำงานสู้ๆนะคะอาจารย์ อย่าลืมเรื่องเอาน้องหมาเข้าสวนด้วยนะคะ


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/nrphHIjnsqE

คุณอาจสนใจ

Related News