ข่าวโซเชียล

จยย.หัวร้อนขี่กินเลน เก๋งบีบแตรเตือน เจอโดดทุบรถ

โดย panwilai_c

26 พ.ค. 2565

68 views

เจ้าของรถเก๋ง ผวา หลังถูกชายขี่จักรยานยนต์ปาดหน้า กระโดดขึ้นฝากระโปรง ทุบรถ ระบุขับมาตามปกติ ก่อนบีบแตรเตือน 2 ครั้ง



เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วง 5 ทุ่มกว่า ของวันที่ 24 พฤษภาคมที่ผ่านมา จากภาพจะเห็นได้ว่า รถยนต์คันนี้ขับมาบนถนนตากสิน แล้วมีรถจักรยานยนต์ขี่ตีคู่มา ผู้ขับขี่เป็นผู้ชาย มากับเด็กอีก 2 คน ซึ่งต่อมารถจักรยานยนต์คันนี้ ได้ขี่ปาดหน้ารถยนต์คันนี้



จากนั้นชายคนขี่รถจักรยานยนต์ได้ลงจากรถมาต่อว่าคนขับรถยนต์ใช้มือทุบกระจกรถฝั่งคนขับ แล้วได้กระโดดขึ้นกระโปรงหน้ารถ ไปทุบกระจกด้านหน้า ก่อนที่จะมีรถจักรยานยนต์อีกคันมาสมทบในที่เกิดเหตุ ซึ่งผู้ขับขี่เป็นผู้หญิง มากับวัยรุ่น 1 คน มาช่วยกันด่า พร้อมพูดทิ้งท้ายกับคู่กรณีว่า "ถ้าคุณเป็นผู้ดีจริงคุณไม่ต้องมาถ่ายหรอก ถ้าคุณคิดว่าแน่คุณลงมาสิ คุณเชื่อหนูสิว่าโซเชียลไม่ได้ช่วยอะไรหรอก" ก่อนที่ทั้งหมดจะแยกย้ายกันไป



ทีมข่าวลงพื้นที่พูดคุยกับผู้เสียหายจึงพาไปดูสภาพรถ พบว่ากรอบป้ายทะเบียนด้านหน้าหัก ฝากระโปรงมีรอยเท้า และรอยขูดขีด เพราะคู่กรณีกระโดดขึ้นไปบนฝากระโปรงรถ และกระจกด้านข้างฝั่งคนขับก็ยังมีรอยฝ่ามือของคู่กรณีติดอยู่



เจ้าของรถยนต์ บอกว่า หลังเลิกงานจากออฟฟิศย่านสาทรใต้ขับรถกลับที่พักพร้อมแฟนสาว ก่อนจะมาถึงจุดเกิดเหตุมีรถจักรยานยนต์มีเด็กนั่งหน้าและซ้อนท้ายมา แต่ขี่เปลี่ยนช่องทางไปมา ซึ่งเกรงว่าจะเกิดอันตราย จึงบีบแตรเตือน 2 ครั้ง ทำให้คู่กรณีไม่พอใจ จากนั้นก็ขี่รถจักรยานยนต์ปาดหน้า แล้วเบรคกะทันหัน 3 ครั้ง ก่อนจะเป็นไปตามคลิป



ด้านแฟนสาว ระบุว่า เธอมีภาวะเกี่ยวกับโรคแพนิก จึงรู้สึกกลัวและตกใจมาก ทันทีที่คู่กรณีขี่รถปาดหน้า ซึ่งพยายามที่จะเอามือถือขึ้นมาบันทึกภาพเหตุการณ์ แต่ก็ทำอะไรไม่ถูก นอนไม่หลับทั้งคืน หวาดผวา เบื้องต้นไปแจ้งความแล้วที่ สน.ตลาดพลู



ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/alBraYlb8Kg

คุณอาจสนใจ

Related News