ข่าวโซเชียล

เปิดใจแม่ค้าผลไม้ใจบุญ นำทุเรียนหมอนทองให้ลิงทาน บอกซื้อมาแล้วเนื้อทุเรียนไม่ได้คุณภาพ ดีกว่าปล่อยเสียเปล่า

โดย kanyapak_w

9 พ.ค. 2567

417 views

กลายเป็นคลิปไวรัล เมื่อเจ้าของผลไม้ร้านดัง ใจกลางเมืองภูเก็ต ใจบุญขนทุเรียนใส่ท้ายกระบังรถไปแจกให้กับลิงบริเวณเขาโต๊ะแซะ  กินอิ่มหนำสำราญให้คนอิจฉาลิงกันทั้งประเทศ หลังได้โพสต์คลิปลงใน TikTok ที่มีเชื่อว่า nong.น้อง ทำเอาบรรดาคนชอบกินทุเรียน น้ำลายไหล


ล่าสุดทีมข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ ออนไลน์ ติดต่อ คุณปิยมาศ ณ พัทลุง เจ้าของร้านผลไม้ ตั้งอยู่ภายในซอยหมู่บ้านเดอะวัลเลย์ 1  ปากทางหน้า รร. ขจรเกียรตินานาชาติกะทู้  ต.กะทู้ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต


โดยเจ้าของคลิปเปิดเผยว่าได้สั่งทุเรียนพันธุ์หมอนทอง กับร้านค้าส่งผลไม้รายใหญ่จังหวัดปทุมธานีแห่งหนึ่ง  แต่เมื่อนำมาขายหน้าร้านให้กับลูกค้า พบว่าเนื้อทุเรียนไม่ได้คุณภาพ ตามที่สั่ง เนื้อข้างในไส้มีสีแดง และมีกลิ่นบางลูก แม้ว่าพูจะสวย เปลือกทุเรียนสดขนาดไหนก็ตาม


ทำให้ตัดสินใจนำทุเรียนทั้งหมด ที่สั่งมาขาย เกือบ 20,000 บาท แจกให้กับลิงที่อาศัยอยู่ บริเวณเขาโต๊ะแซะ จุดชมวิวเขาโต๊ะแซะ ใจกลางเมืองภูเก็ต  ดีกว่าเอาไปทิ้งให้เสียดาย เพื่อไม่ให้เสีย หากลูกค้าได้ไปอาจจะมีคุณภาพไม่ดี


โดยที่ผ่านมา ทราบว่าเจ้าของร้านผลไม้ดังกล่าว นอกจากนำทุเรียน มาให้ลิงแล้ว ยังนำผลไม้ชนิดอื่นๆ มาแจกให้กับลิงบริเวณนี้เป็นประจำอยู่แล้ว



คุณอาจสนใจ

Related News