ข่าวโซเชียล

นึกว่ามาสืบคดี! ข้าวขาหมูจานนี้ 60 บาท โซเชียลอวยยศบอกอิ่มจุกจนกินไม่หมด

โดย kanyapak_w

3 พ.ค. 2567

18K views

(3 พ.ค.) จุกเกิน! โซเชียลแพลตฟอร์ม X แห่แชร์ภาพข้าวขาหมูราคา 60 บาท โดยเจ้าของบัญชีผู้ใช้ชื่อ @hartii3ii ได้โพสต์รูปภาพข้าวขาหมูร้านหนึ่งพร้อมระบุว่า "60฿ อิ่มจุกกินไม่หมด" จนทำเอามีคนรีโพสต์ไปถึง 17,000 รีโพสต์ และเข้าถึง 2.1 ล้านการเข้าถึง


ต่อมาอีก 5 วัน เจ้าของโพสต์จะกลับไปซื้อแต่ร้านไม่เปิดโดยได้โพสต์ว่า "ตั้งแต่รีวิวมา ผ่านไป5 วัน คุณแม่ก็ไม่เปิดอีกแล้ว" จนทำเอาหลายคนฮือฮาว่าให้เยอะ จนเหมือนประชดลูกค้า พร้อมกับถามหาว่าร้านดังกล่าวมาสืบคดีอะไรหรือไม่ ตามหาวาร์ปของร้าน


ทีมข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ออนไลน์ติดต่อไปยังเจ้าของโพสต์ เปิดเผยว่า ร้ายอยู่แถวซอยคุณพระ จ.ปทุมธานี เขาบอกว่าถ้าวันไหนไข่ไม่สวยเขาก็จะแถมให้แบบนี้ครับ


ล่าสุด เจ้าของร้านได้เข้ามาตอบโพสต์ดังกล่าวบอกว่า "ร้านเราเองงง555555 พรุ่งนี้จะกลับมาเปิดแล้วนะคะมาอุดหนุนได้น้า ให้เยอะมากกลัวลูกค้าไม่อิ่ม" โดยทีมข่าวได้ติดต่อไปยังเจ้าของร้าน ว่าจากในรูปราคา 60 บาทจริงหรือไม่ ด้านเจ้าของร้านตอบว่า "ใช่ค่ะ ราคานี้จริงๆ ใส่ไข่ 60 พิเศษค่า คือตอนเห็นมีคนมาโพสต์ตลกดีค่ะ5555 เพราะว่าช่วงนี้ติดธุระเลยไม่ค่อยได้เปิดบ่อย บางทีก็ปิดพักบ้าง แล้วร้านเรากลัวลูกค้าไม่อิ่มเลยชอบให้เยอะๆ ไม่คิดว่าจะแมสจนมีคนเอามาโพสต์แซว555 และก็ร้านจะเปิดพรุ่งนี้ค่ะ ส่วนร้านอยู่คลองหลวง27 ค่า ซอยคุณพระ ไม่มีชื่อร้านเลยค่ะเข้ามาในซอยประมาณ3 00 เมตร อยู่ตรงซ้ายมือ ที่ร้านขายก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ ข้าวมันไก่และข้าวขาหมูค่ะ"







คุณอาจสนใจ

Related News