ข่าวโซเชียล

ลุกพึ่บ! เตือนภัยแก๊สรั่วระเบิดไฟลุก ขณะทำกับข้าวในครัว บาดเจ็บเล็กน้อย 1 ราย

โดย kanyapak_w

26 เม.ย. 2567

201 views

(26 เม.ย.) โซเชียลแชร์คลิปเตือนภัยปลายสายแก๊สระเบิด ลุกพึ่บขณะทำกับข้าวในครัว บาดเจ็บเล็กน้อย 1 ราย 


โลกออนไลน์แชร์คลิปภาพเหตุการณ์ จากผู้ใช้บัญชีชื่อ Put Poon Family ระบุข้อความว่า "แก๊สระเบิด หัวใจแม่จะวาย ? ดีที่ทำกับข้าวเสร็จพอดี และลูกๆ อยู่ในบ้าน ? คาดว่าอากาศน่าจะร้อน และสายแก๊สหลวม ปลอดภัยทุกคน มีอาแอพ โดนเศษๆไฟไปนิดนึง ??? ใจสั่นไม่หาย #แก๊ส #แก๊สระเบิด #ระเบิด #ร้อน #อากาศร้อน #กลัว



ทีมข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ ออนไลน์ ติดต่อไปยังเจ้าของโพสต์เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดที่อำนาจเจริญ ตอนนั้นเวลาประมาณ 17.00 น. กำลังทำกับข้าวกันอยู่ แล้วทำกับข้าวนานอยู่ แต่ก่อนหน้านั้นเหมือนเราก็ได้กลิ่นแก๊สมา 2-3 วันมาแล้ว แต่เราก็ไม่ได้ตรวจสอบให้ดีเอง หลังจากนั้นก็ทำกับข้าวก็ไม่ได้คิดอะไร ทำนานอยู่ประมาณชั่วโมง แค่อุ่นกับข้าวไฟเบา ๆ คิดว่าน่าจะอากาศร้อนด้วยค่ะ แล้วจู่ ๆ ก็บึ้มออกมา ไม่รู้ว่าเกิดจากอะไร



เราก็ไปภามร้านแก๊ส เขาบอกว่าแก๊สรั่ว และประกอบกับอากาศร้อนด้วย เตาแก๊สเป็นแบบปิด ทำตรงสายมันระเบิด ตอนนั้นมีคุณยายที่กำลังทำกับข้าวอยู่ แต่ดีที่ประตูซิงก์มันกั้นไว้ก็เลยไม่ได้รับบาดเจ็บตรงไหน แต่มีพี่อีกคนนึงที่ยืนใกล้ ๆ กับยาย มีแค่คนเดียวที่โดนแต่บาดเจ็บไม่เยอะ ข้าวของกระเด็น แต่ไม่มีอะไรเสียหายมากค่ะ คิดว่าต่อไปน่าจะให้ช่างจากร้านแก๊สเข้ามาดูและเปลี่ยนสายแก๊สใหม่ แต่โชคดีที่เรามีตัวตัดแก๊ส ทำให้ไม่ได้วิ่งไปที่ถังแก๊ส แต่ตอนนี้ไม่กล้าทำกับข้าวไปก่อนเพราะกลัวมาก













คุณอาจสนใจ

Related News