ข่าวโซเชียล

ทาสแมวใจสลาย 'เหมียวดำ' ถูกคนใจยักษ์ ใช้ฉมวกยิงกลางหัว จนทะลุกะโหลก

โดย nattachat_c

24 พ.ย. 2566

219 views

วานนี้ (23 พ.ย. 66) มีไวรัลบนโลกออนไลน์ ที่คนวิพากษ์วิจารณ์สนั่น ภายหลังจากที่ 'หมอแบต' เจ้าของคลินิกรักษาสัตว์ จังหวัดนครพนม ได้ออกมาโพสต์ เล่าเรื่องราวสุดอนาถใจ


โดยคุณหมอได้รับเคสด่วน มีเจ้าของแมวได้อุ้ม 'น้องฟันโอ' มารีบรักษา หลังจากถูกคนใจร้าย ใช้ฉมวก หรือเครื่องมือแทงปลา ยิงเข้าที่ศีรษะจนทะลุกะโหลก


โดย คุณหมอเขียนแคปชั่น ระบุว่า “น้องแมวพันธุ์ผสม โดนยิงฉมวกมาค่ะ เหล็กติดทะลุเข้าไปในกะโหลกเฉียดสมอง และเส้นประสาท หมอช่วยชีวิต เอาออกให้เรียบร้อยแล้วนะคะ จากนั้นยังต้องนอนรักษาตัว เพื่อให้ยาลดอักเสบ ยาปฏิชีวนะ ต่อเนื่องประมาณ 3-5 วัน ค่ะ พร้อมติดตามอาการอย่างใกล้ชิด เฝ้าระวังอาการแทรกซ้อนต่อไปค่ะ เคสนี้ น้องมาจาก อ.ปลาปาก ไม่ทราบว่า ใครเป็นคนทำนะคะ น่าสงสารมาก ๆ คงจะปวดมาก ถ้าไม่รักก็ไม่เห็นต้องทำร้ายกัน เป็นกำลังใจให้เจ้าของน้องค่ะ สู้ ๆ นะเหมียว”


นอกจากนี้ คุณหมอยังเปิดเผยข้อมูลถึงแผ่นเอกซเรย์กะโหลกของน้องฟันโอ จะเห็นได้ว่า ฉมวกเฉียดสมองไปนิดเดียว และก็มีขนาดใหญ่ และยาวมาก อีกด้วย


ล่าสุด เจ้าของโพสต์ ก็ได้โพสต์คลิปอัปเดตอาการแมวตัวดังกล่าว ระบุว่า


อัปเดตอาการน้องฟันโอ (ชื่อแมว) นะคะ เช้านี้ ร่าเริงขึ้นกว่าเมื่อวานค่ะ กินอาหารได้เยอะ ฟันโอขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้นะคะ

------------


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/HaJTiNlHDic

คุณอาจสนใจ

Related News