ข่าวโซเชียล

"โค้ชเล็ก" แจงดรามา พาเหล่ามาดามยืนยันได้สามีฝรั่งจริง

โดย kanyapak_w

21 ก.ย. 2566

896 views

จากกรณีผู้เสียหายร้องไปยังทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ เจ้าของเพจทนายคลายทุกข์และร้องขอความเป็นธรรมผ่านสื่อว่ากลุ่มของตนเอง ไปใช้บริการเพจแม่สื่อออนไลน์ในการหาสามีฝรั่ง โดยเสียเงินกันไปคนละอย่างน้อย 37,000 บาท บางรายเสียหลักแสนเพราะต้องการสามีฝรั่งเกรดพรีเมี่ยม นักธุรกิจเจ้าของกิจการ ปรากฏว่าผ่านไปปีกว่าก็ยังไม่ได้สามีฝรั่ง และติดต่อทวงถามไปที่ "โค้ชเล็ก" เจ้าของเพจแม่สื่อออนไลน์ก็ถูกด่าทอกลับมา



ซึ่งผู้เสียหายได้เปิดภาพหนุ่มฝรั่งที่ทางเพจแม่สื่อออนไลน์ส่งมาให้โดยบอกว่าเป็นฝรั่งที่สนใจ ถ้าอยากเดทกับผู้ชายฝรั่ง 2 คนนี้ต้องรีบโอนเงินเพื่อจองคิว ปรากฏว่าภาพฝรั่ง 2 คนนี้จริงๆแล้ว คือ อดีตนักฟุตบอลทีมชาติมิเชลบารัค และฟิลลิป ไลม์



โดยในวันนั้นทีมข่าวพยายามติดต่อขอสัมภาษณ์กับทางโค้ชเล็ก เจ้าของเพจแม่สื่อออนไลน์ แต่ทางโค้ชเล็กบอก ยังไม่พร้อมและปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการของกฎหมาย ทางผู้เสียหายก็เดินหน้าแจ้งความดำเนินคดีทั้งในท้องที่เกิดเหตุของตนเองและทางกองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี



ซึ่งเมื่อวานช่วงเช้าทางโค้ชเล็กได้โพสต์ผ่าน facebook เพจแม่สื่อออนไลน์และ Facebook ส่วนตัว ชี้แจงเหตุผลที่ไม่มาออกรายการในวันก่อน และอีกโพสต์เป็นการตอบโต้กับนักเลงคีย์บอร์ดที่เข้าไปถล่มเพจ



ล่าสุดช่วงค่ำวันเดียวกันโค้ชเล็กได้โพสต์ผ่าน Facebook ส่วนตัวระบุว่าพี่เล็กไม่ได้ปิดเพจค่ะเมื่อคืนประมาณ 21:00 น พี่เล็กถึงรู้ว่าเพจโดนปิดรอฟังพี่เล็กอธิบายข้อเท็จจริงในรายการโหนกระแสวันนี้ขอบคุณลูกค้าทุกท่าน



ทีมข่าวจึงรีบติดต่อไปหาโค้ชเล็ก โดยโค้ชเล็กบอกว่า ตอนนี้พร้อมให้สัมภาษณ์และพร้อมมาชี้แจงทุกประเด็น ซึ่งโค้ชเล็ก บอกว่า หลังรายการออกอากาศไปเมื่อวันก่อน มีทั้งคนมาให้กำลังใจและมีทั้งผลกระทบลูกค้าบางรายก็ไม่กล้ามาใช้บริการอีก



จนล่าสุดเพจแม่สื่อออนไลน์ที่มีคนติดตามแสนกว่าคนถูกปิด ตนเองจึงคิดว่าต้องออกมาพูดมาชี้แจงอะไรบ้างและขอความเป็นธรรมอยากให้ฟังความทั้งสองฝ่ายพร้อมยืนยันอีกว่าตนเองไม่มีเจตนาที่จะไปหลอกลวงหรือฉ้อโกงเงินจากลูกค้า



ทีมข่าวได้พูดคุยกับคุณน้อย ซึ่งเป็นลูกค้าเพจแม่สื่อออนไลน์ เดินทางมาพร้อมกับคุณแม่เพื่อเป็นพยานยืนยัน ให้กับทางโค้ชเล็กเพจแม่สื่อออนไลน์ ว่าไม่ได้หลอกลวง โดยคุณน้อยบอกว่าตนเองใช้บริการหาสามีฝรั่งผ่านทางเพจแม่สื่อออนไลน์กับโค้ชเล็กโดยซื้อแพคเกจเริ่มต้นที่ 30,000 บาทรวมค่าทำโปรไฟล์ หลังจากนั้นโค้ชเล็กก็มีการแนะนำฝรั่งให้รู้จักและได้พูดคุยกับหนุ่มฝรั่งจนตอนนี้ตกลงปลงใจหมั้นหมายกันเรียบร้อยซึ่งทางหนุ่มฝรั่งกำลังจะบินมาประเทศไทยช่วงปลายปีนี้เพื่อเข้าพิธีแต่งงานกับตนเอง



ขณะที่คุณแม่เดือน แม่ของคุณน้อย บอกว่า ตนเองก็รู้สึกดีใจที่ลูกกำลังจะประสบความสำเร็จในการมีสามีฝรั่งเพราะก่อนหน้านี้ลูกสาวก็เคยผิดหวังในเรื่องความรักส่วนเรื่องการเสียเงิน เพื่อใช้บริการหาคู่ คุณแม่บอกว่าไม่ได้ติดใจอะไร ตอนนี้ลูกสาวกำลังจะแต่งงานกับสามีต่างชาติ

คุณอาจสนใจ

Related News