ข่าวโซเชียล

อย่าหาทำ! เตือนนักชอปออนไลน์ซื้อฟันปลอมออนไลน์แต่ได้ไม่ตรงปก

โดย kanyapak_w

9 มิ.ย. 2566

1.9K views

หญิงสาวนักชอปออนไลน์คนหนึ่งนำฟันปลอมของญาติที่สั่งมาทางออนไลน์ แล้วพบเจอกับของที่ส่งมาไม่ตรงปกเลยเอามารีวิวเตือนเพื่อนๆ ชาวโซเชียล ทดลองดู ทำเอาเกิดคอมเมนต์กันบนโลกออนไลน์




เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 8 มิถุนายน  ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ บุญชื่น โชติภักดี ได้ลงคลิป รีวิวฟันปลอม ที่ทางญาติของตนนั้นสั่งซื้อมาทางเพจ เฟซบุ๊ก เมื่อได้ของมาแล้วกับไม่ตรงปก เหมือนที่ทางเพจรีวิวเอาไว้จึงทำคลิปลงในเฟซบุ๊กเพื่อเตือนเพื่อนๆ  อย่าหาสั่งฟันปลอมตามเพจต่างๆ ถ้าไม่ตรวจสอบให้ดี




น.ส.บุญชื่น เล่าผ่านโทรศัพท์ว่าฟันปลอมที่ได้มานั้นมีลักษณะเป็นพลาสติกธรรมดาไม่มีเพดาน ตนก็สงสัยว่าจะใส่ได้ไง เลยลองเอาใส่  เมื่อตนลองเอาฟันปลอมมาใส่นั้น ฟันบนใส่ได้แต่ใส่แล้วเหมือนคนฟันเหยิน และเมื่อใส่ฟันล่าง มันก็พากันหลุดออกมาจนจะติดคอเอาแทน




และเมื่อทำคลิปลงในโซเชียลก็มีเพื่อนๆ ต่างคอมเมนต์ บางคนก็แซวว่า ต้องถอนฟันจริงออกมาก่อน   บางคนก็บอกว่าต้องใช้กาวตราช้างติด  ซึ่งตนได้ติดต่อกลับไปที่เพจที่ซื้อฟันปลอมมาเพื่อแจ้งถึงสินค้าที่ ไม่ตรงปกเพื่อขอส่งคืนได้ไหมเพราะใช้งานจริงไม่ได้เลย แต่ทางเพจก็ เงียบหายไปเลย




อย่างไรแล้วนี่ก็ถือเป็นอุทาหรณ์อย่างหนึ่ง ว่าอย่าหลงเชื่อคำโฆษณา หากต้องการทำฟันปลอมนั้นควรไปปรึกษาให้หมอฟันทำจะดีและปลอดภัยกว่า




คุณอาจสนใจ

Related News