ข่าวโซเชียล

โซเชียลแชร์โพสต์สาวหากล้องไม่เจอ หันมาอีกที แทบช็อก แม่เอาไปทำที่รองขาโต๊ะ

โดย kanyapak_w

9 มิ.ย. 2566

3.9K views

(9 มิ.ย.) โซเชียลแชร์โพสต์สาวหากล้องไม่เจอ หันมาอีกที แทบช็อก แม่เอาไปทำที่รองขาโต๊ะ 



ทีมข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ได้สอบถามไปยังเจ้าของโพสต์ Chao Tu ระบุว่าเริ่มต้นจากประมาณต้นปี 2565 หนูไปเที่ยวออกทริปค่ะ แล้วยังเอารูปออกยังไม่เสร็จเลยค่ะ ก็เหนื่อยมากๆแล้ว หนูเลยวางทิ้งไว้กะว่าเดี๋ยวค่อยมาทำต่อ หลังจากนั้นก็ลืมไปเลย เพราะช่วงนั้นงานก็ยุ่งมากค่ะ บริษัทที่ทำงานกำลังเข้า ipo พอนึกได้ก็ถามแม่เป็นช่วงๆ “เห็นกล้องโกโปรของตรู่บ้างไหม?”



แม่ก็บอกแต่ “แม่ไม่รู้จัก คืออะไร” หนูก็เลยแบบไม่เป็นไร มันก็น่าจะอยู่ในบ้านเนี้ยแหละ ไม่ได้ไปไหน ก็ลืมเรื่องกล้องไป



จนสุดท้ายปี 2566 เดือนมิ.ย. หนูเดินเข้าครัวกะว่าไปหาไรกิน เหลือบไปเจอเป็นขารองโต๊ะ ไปแล้ววววว!! ทำมานานแล้วด้วย ตอนนั้นตกใจมาก ช็อคมากค่ะ มันเป็นสิ่งที่ไม่เคยคาดคิดมาก่อน ตะโกนเรียก แม่!!!!! ดังมาก


จนทุกคนในบ้านตกใจค่ะ แต่คนที่เดินมาคนแรกคือพ่อค่ะ มาดูว่าเกิดไรขึ้น พ่อก็ช่วยยกออกให้ ยกโต๊ะให้ แต่เราก็ขอถ่ายรูปเก็บไว้ก่อน เลยได้รูปกับขาโต๊ะอย่างที่เห็นค่ะ



แรกๆ เราก็ยังไม่ได้ไปถามคุณแม่นะคะ ว่าทำไมถึงเอาไปแบบรองแบบนี้ เพราะยังไงทำไปแล้ว มันแก้ไม่ได้แล้ว ค่อยซ่อมเอา กลัวคุณแม่รู้สึกไม่ดี จนหลายๆ คอนเมนต์ถามบ้าง บางคอมเมนต์ด่าบ้าง (เราก็ไม่อยากให้ใครมาด่าแม่เรานะ)



เราก็ไปถามเขา “เขาก็บอกแม่ไม่รู้จักว่ามันคืออะไร ที่เราไม่ใช่แล้ว วางเกะกะ หล่นพื้น”



ส่วนเรื่องราคาตอนแรกเรากะจะไม่บอก กลัวคุณแม่รู้สึกไม่ดีอีก เลยพูดเชิงขำๆ ว่า “ เนี้ย ซื้อมาตอนนู่นนน17-18k แต่ไม่เปนไรนะแม่ ตอนนี้ขายไม่ได้ราคาแล้ว ราคาตกแล้ว” คุณแม่ก็เงียบๆ ไปแปปนึงค่ะ ก็กลับมาคุยกันเรื่องอื่นกันปกติค่ะ



เราก็เชื่อว่าแม่ไม่รู้จักจริงๆ ค่ะ ไม่ได้ตั้งใจจริงๆ โทรศัพท์เขายังเล่นไม่ค่อยเป็นเลยค่ะ ย้อนไป 1 ปีที่แล้ว คนก็ยังไม่ค่อยรู้จัก GoPro มากเท่าไหร่ด้วยค่ะ ประมาณนี้ค่ะ



เรื่องนี้ก็เลยสอนให้เรารู้ว่า ใช้อะไรเสร็จแล้วต้องเก็บทันทีเลยค่ะ"








แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ