ข่าวโซเชียล

สาวโพสต์เศร้าอุทาหรณ์ไฟดับเบรกเกอร์แอร์ตัด สุนัข 4 ตัวตาย รอด 1 ตัว

โดย kanyapak_w

26 พ.ค. 2566

3.9K views

(26 พ.ค.) อุทาหรณ์ ไฟดับ แอร์ตัดทำอุณหภูมิสูง สุนัข 4 ตัว พันธุ์อเมริกันบูลลี (american bully) ตาย เจ้าของเผย ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น อยากเตือนใครที่เลี้ยงให้ระวัง ขณะที่มีผู้คนบนโลกออนไลน์เข้ามาแสดงความเสียใจและส่งกำลังใจให้จำนวนมาก



โดยในโพสต์ของผู้ใช้บัญชีเฟซบุ๊ก ชื่อ "Tippawan Tanchai" ระบุข้อความว่า แม่บ้านส่งน้องเข้านอนตอน 3 ทุ่มครึ่ง แม่บ้านตื่นมาตี 5 พาน้องฉี่เดินเล่นปกติทุกวัน แต่เมื่อคืนนี้ กลางดึกไฟบ้านอีกหลังที่น้องนอนดับ แอร์น้องดับน้องน่าจะร้อนหรือขาดอากาศหายใจหลับตายไปเลย ท่าที่น้องตายคือท่านอนของน้องเลย ตอนนี้ตาย4 รอด1 อ้อยเสียใจมากๆคะ ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ ขอบคุณทุกคนที่ชื่นชอบน้อง น้องไปสบายแล้วหลับให้มีความสุขนะลูก โชคดีแล้วที่ไม่ป่วยไม่ทรมาน แม่ไม่อยากให้เกิดขึ้นเลย เสียใจที่สุด ????"



ด้านทีมข่าวได้โทรศัพท์พูดคุยกับเจ้าของโพสต์ เปิดเผยว่า เสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นมาก ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น เพราะแม่บ้านลงมาอีกทีคือไฟดับ แล้วเบรกเกอร์แอร์ตัด จึงคิดว่าน้องน่าจะไปตอนที่กำลังนอนอยู่ ปกติเราเลี้ยงไม่เคยให้น้องออกไปตากแดดนานเกินกว่า 10 นาที เพราะน้องจะเหนื่อยง่ายเพราะอากาศร้อน และแม่บ้านเขาก็จะคอยดูแล ตนอยากจะฝากไปถึงใครที่เลี้ยงสุนัขให้ระวังเรื่องนี้ วันนี้เป็นวันเกิดของตนเอง ปกติจะจัดทุกปีแต่ปีนี้คงไม่จัด เพราะตอนนี้เสียใจมาก รวมถึงขอบคุณทุกคนที่เข้ามาส่งกำลังใจให้ทั้งทางออนไลน์และเพื่อนๆ ค่ะ"





แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ