ข่าวโซเชียล

สาวแทบช็อก! เจอเด็กหญิงถือตุ๊กตาวิ่งกลางถนนตอนตี 2 ที่แท้ตามหาพ่อ ช่วยพาส่งบ้านปลอดภัย

โดย petchpawee_k

24 มี.ค. 2566

87 views

วันที่ 23 มี.ค.66 สมาชิก TikTok @appleuser52429588 โพสต์คลิป หลังไปเจอเด็กหญิงตัวเล็กๆ วิ่งออกมาข้างนอกบ้านกลางดึก โดยเธอบอกว่า “เมื่อคืนตอนช่วงประมาณตี 2 กว่าๆ เราเจอน้องวิ่งกลางดึกเกือบออกถนนใหญ่ น้องดูกลัวมากๆ ส่วนเราแทบช็อกนาทีนั้น ได้แต่ตั้งสติแล้วขับรถตามน้อง กลัวน้องเป็นอันตราย”

ระหว่างนั้นเธอก็เปิดกระจกตะโกนถามน้องว่า มาหาใคร แม่อยู่ไหน บ้านหนูอยู่ไหน พร้อมกับจอดรถคุย แล้วบอกว่า “น้องดูกลัว ส่วนเราก็กลัวเพราะมาคนเดียว กลัวไม่ใช่คน เลยถามน้อง น้องยังสื่อสารไม่ค่อยรู้เรื่อง ก็พยายามบอกน้องไม่ต้องกลัว เดี๋ยวพากลับบ้าน ให้น้องชี้นำทางว่าเดินมาจากทางไหน ก่อนโทรแจ้งตำรวจ เพราะแถวนั้นไม่มีใครเลย”


จากนั้นเธอก็บอกต่อว่า เราก็ยืนอยู่กับน้องแล้วโทรตามแฟนให้มาอยู่เป็นเพื่อน รอตำรวจประมาณ 30 นาที ระหว่างนั้นก็พยายามคุยกับน้อง ถามมาจากไหน เดินหาทุกซอย ในระแวกนั้นคือมืดมาก งงมาก น้องมาได้ไง ขนลุกแบบสุดนาทีนั้น


ก่อนที่ตำรวจจะมา 5-6 คน น้องไม่ยอมไป น้องให้เราอุ้มตลอด เราก็อยู่กับน้องตลอดพยายามถาม สรุปตำรวจขับรถไปตามหาบ้าน ในสุดซอยที่มันมืดมากๆ แล้วไกลมาก ไปเจอแม่ของน้องที่เพิ่งตื่น คือน้องเดินออกมาจนเดียว มาตามหาพ่อ แล้วบ้านเปิดประตูทิ้งไว้ พ่อน้องออกไปข้างนอก…แล้วแม่ดุน้อง


นาทีนั้นคือสงสารมาก ดุแบบดุมากๆ แต่เราคือหายห่วง สบายใจแบบงงๆ น้องเดินออกมาได้ยังไง คือทางมันมืดมาก ถ้าไม่ใช่เราไปเจอ แล้วน้องจะเจอกับอะไร อยากเตือนเป็นอุทาหรณ์พ่อกับแม่ ล็อกบ้านกันดีๆ ก่อนออกไปไหน อันนี้ถือว่าน้องโชคดีมากที่ได้กลับบ้านแบบปลอดภัย

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/JQvmDc2Dk_Y

คุณอาจสนใจ

Related News