ข่าวโซเชียล

จบแบบหักมุม...อานิสงส์ ช่วยแมวอ้วนติดต้นไม้ สาวตาสว่าง ได้รู้แฟนหนุ่มคบซ้อน

โดย petchpawee_k

28 ก.พ. 2566

20.8K views

จากเรื่องน่ารักในโลกโซเชียล เมื่อสาวผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปขณะที่แมวลายสลิด รูปร่างอ้วนจ้ำม่ำ ติดอยู่ระหว่างกิ่งไม้ขนาดใหญ่ 2 กิ่ง ซึ่งน้องแมวตัวดังกล่าว ไม่สามารถออกมาเองได้ ซึ่งถ้าไม่สังเกตจะมองไม่เห็นน้องแมวเลย เพราะมีป้ายหาเสียงบังอยู่ และสีของน้องแมวก็กลืนไปกับสีของต้นไม้ด้วย

ต่อมาผู้ถ่ายคลิปและคุณพ่อ นำบันไดมาปีนขึ้นไป เพื่อเอาไม้สอยให้น้องหลุดและกระโดดลงมา ซึ่งหลังน้องแมวหลุดออกมาได้แล้ว ก็วิ่งกลับบ้านหายไปทันที เหตุเกิดที่ จ.มุกดาหาร

ต่อมาวานนี้ (วันที่ 27 ก.พ.) ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ มดตานอย ตืด ตืด ได้โพสต์ภาพน้องแมวตัวดังกล่าว ที่ชื่อว่าเจ้าดาซี่ พร้อมระบุช้อความว่า

"ตอนนี้น้องกลับบ้านแล้วนะคะ โดยจุดที่ไปติดต้นไม้ก็ไม่ได้ไกลจากห้องเท่าไหร่ ส่วนน้ำหนักของน้องก็เบา ๆ แค่ 5 กิโลกรัม เพียงเท่านั้น"

อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ดูจะไม่ใช่แค่เรื่องแมวๆธรรมดาซะแล้ว เมื่อล่าสุดมีความเคลื่อนไหวจากสาวที่ช่วยแมวบนต้นไม้ว่า ล่าสุดเธอจับได้ว่าถูกแฟนหนุ่มคบซ้อนกลายเป็นเมียน้อยไม่รู้ตัว

โดยเธอได้โพสต์คลิประบุว่า "ผลบุญที่ช่วยน้องแมว ได้ส่งผลให้เธอรู้ว่า แฟนที่เธอคบอยู่มีครอบครัวอยู่แล้ว ทำให้เธอตาสว่าง ไม่โดนหลอกแล้ว จากนี้ขอตั้งหลักก่อน แต่บุญกุศลที่ช่วยแมวเมื่อวานได้สมฤทธิ์ผลแล้ว ก่อนที่จะร้องไห้ออกมา" ต่อมาเธอได้โพสต์ข้อความอีกครั้ง ระบุว่า

"ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ เดี๋ยวขอตั้งหลักซักพักก่อน ที่เราเสียใจคือเราทำผิดต่อพี่ ผญ. และลูกเค้าก็กำลังน่ารักมากๆเลย ยังเล็กอยู่เลย

ตอนช่วยเมียเลี้ยงลูกไม่ละอายบ้างหรอ สำหรับเราคือเป็นความรู้สึกผิดซะมากกว่า แล้วก็เจ็บปวดนะที่นึกว่าแฟนคนนี้จะมาทำให้ทุกอย่างดีขึ้น ความรักจะดี แต่กลับซ้ำเติมเราเข้าไปอีก ใจดำเหลือเกิน

ส่วนคำว่ารักหายไปตั้งแต่รู้ว่าเป็นเมียน้อยนั่นแหละ เหลือแต่ความเสียใจที่ไว้ใจผิดคน แนบเนียนจริงๆ น่ากลัวมาก ถ้ารู้ว่าเหี้_แบบนี้ใครจะไปเอา พอรู้เรื่องนี้ก็จะอ้วกอยู่แล้ว ไม่เคยอยากได้ของใครเลย ทำไมเป็นคนน่ารังเกียจขนาดนั้น เห็นแก่ตัวขนาดนั้น


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/ib2uJ6A7PTA

คุณอาจสนใจ

Related News