ข่าวโซเชียล

วงการแม่พิมพ์สะเทือน! ครูสาวแชตเชิงชู้สาวลูกศิษย์หนุ่ม ทำโลกโซเชียลวิจารณ์สนั่น

โดย paranee_s

1 ธ.ค. 2565

42.8K views

วันนี้ (1 ธันวาคม 2565) ในโซเชียลกำลังมีการพูดถึงและให้ความสนใจ เหตุการณ์ที่เพจดังได้ออกมาแชร์ข้อมูลเกี่ยวกับพฤติกรรมของครูโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จังหวัดสมุทรปราการ มีการอ้างว่าครูคนดังกล่าว แอบขึ้นหอพักนักเรียนชายและหลับนอนด้วยกัน จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์


โดยเพจเฟซบุ๊ก ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ลือหึ่ง สะเทือนวงการแม่พิมพ์ ครูสาวของ โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.สมุทรปราการ อดใจตัวเองไม่ไหวบุกขึ้นหอ ชวน นักเรียนชายร่วมหลับนอน เล่นผัวเมีย เห็นว่า ฟาดเรียบเก็บไปแล้วหลายราย


ต่อมาเพจข่าวสารเมืองปราการ v2 ได้โพสต์ภาพแชตการสนทนาระหว่างครูสาวกับนักเรียนชายในเชิงชู้สาว พร้อมกับระบุข้อความเอาไว้ว่า เปิดแชต ‼ ครูสาวโรงเรียนดังในสมุทรปราการ หลังมีกระแสในโซเชียลว่าชวนนักเรียนชาย ขึ้นหอ ข้อมูลจากแหล่งข่าวยังระบุอีกว่า ทางโรงเรียนก็ทราบเรื่องแต่ยังไม่ได้ดำเนินการใดๆ แหล่งข่าวฝากมาว่าไม่อยากให้เรื่องนี้เงียบ เพราะเรื่องแบบนี้ไม่ควรเกิดขึ้นในโรงเรียน


อย่างไรก็ตาม ทางโรงเรียนต้นเรื่องยังไม่มีการออกมาชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้นอีกครั้ง ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าโรงเรียนดังกล่าว ตั้งอยู่ที่ตำบลบางเมือง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

คุณอาจสนใจ

Related News