ข่าวโซเชียล

ม.6 น้อยใจครูแอบถ่ายรูปโพสต์ประจานแอบไปกินเนื้อย่าง ทั้งๆ ที่ขออนุญาตรร.แล้ว นอกเวลาเรียน ชาวเน็ตเสียงแตก

โดย kanyapak_w

1 ธ.ค. 2565

2.9K views

(วันที่ 1 ธ.ค.65) นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งที่ อ.นางรอง โพสต์ข้อความน้อยใจผ่านเฟซบุ๊กของตัวเอง เกี่ยวกับการกระทำของครูที่ปรึกษา ที่แอบถ่ายภาพขณะไปนั่งกินเนื้อย่างในร้าน แล้วเอาภาพมาโพสต์ประกอบข้อความว่า”เรื่องนี้จะจบไม่สวย” ทำให้ชาวเน็ตต่างออกมาวิจารณ์กันเป็นหลายมุม ส่วนใหญ่กล่าวหาครูทำไม่เหมาะสม เพราะนอกเวลาเรียน



ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่โรงเรียนดังกล่าว พบเป็นโรงเรียนแห่งหนึ่งอำเภอนางรอง นายก้อง(นามสมมติ) นักเรียนชั้น ม.6 คนที่อยู่ในภาพ บอกว่าก่อนหน้านี้ตนได้ไปขอเอกสารการจบ เพื่อจะเอาไปศึกษาต่อ



ตนได้ทำหนังสือขออนุญาต ออกนอกโรงเรียนเพื่อจะไปพักกับเพื่อนถูกต้องทุกประการ แต่กลับมีภาพของตนถูกเอาไปโพสต์ทางโลกออนไลน์ ซึ่งตนไม่ถือ แต่มาติดใจตรงที่ข้อความ "เรื่องนี้จะจบไม่สวย" หลังจากนั้นยอมรับว่าตนคิดมาก เพราะจะต้องพึ่งโรงเรียนในขอเอกสารอื่นในการจบอีกหลายรายการ ยอมรับว่าน้อยใจกับการกระทำของครู เพราะตนไปกินแค่เนื้อย่าง ไม่มีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ใดๆ



ด้านครูเอ๋ (นามสมมติ) ครูประจำชั้น ได้ออกมาบอกว่า ตอนแรกคิดว่าเด็กจะไปเช้าแล้วเย็นกลับ หรือถ้ากลับมาจะให้ไปรับที่สถานีขนส่ง แต่เด็กบอกว่าจะขอค้าง 1 คืน ตนก็บอกว่าให้ไปพักบ้านญาติได้ แต่เด็กบอกว่าเปิดห้องแล้ว



พอดีมีเพื่อนครูไปกินเนื้อย่าง แล้วถ่ายภาพมาบอกว่า "ใช่เด็กหอไหม" จึงอธิบายไป คุยกันปกติ ตอนกลางคืนจึงส่งรูปไปให้เขาดู ยังกดสัญลักษณ์หัวเราะให้อีก ยอมรับว่าถ้ากลับมาเกินเที่ยงจะส่งฝ่ายบุคคลนะ



แต่ยอมรับว่าพลาดที่เอาภาพไปลงสตอรี เขาอาจจะน้อยใจเหมือนเอาเขาไปประจานประมาณนั้น ทั้งนี้ด้วยความเป็นห่วงจึงทำไปโดยไม่ตั้งใจ อยากให้เด็กรู้ว่าไปไหนครูรู้หมด ส่วนหนึ่งครูก็คิดสั้นไปที่ตัดสินใจอะไรลงไปโดยไม่คิดถึงจิตใจของเด็กแต่ทั้งหมดได้ปรับความเข้าใจกันแล้ว




คุณอาจสนใจ

Related News