ข่าวโซเชียล

เพจสายไหมต้องรอดพาไรเดอร์ลงพื้นที่ หลังถนนชำรุดเป็นบ่อทำเกิดอุบัติเหตุรถเสียหลักล้มบาดเจ็บ

โดย kanyapak_w

28 ก.ย. 2565

590 views

ช่วงบ่ายที่ผ่านมา (28 ก.ย.) นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจ สายไหมต้องรอด พานาย ชิดชนก ไรเดอร์ส่งอาหาร ที่เข้าร้องเรียน กรณีขับขี่รถจักรยานยนต์แล้วประสบอุบัติเหตุตกหลุมบนพื้นผิวการจราจรบริเวณเส้นเลียบวงแหวนมอเตอร์เวย์ใกล้เคียงหมู่บ้านวงศกร 5



เมื่อช่วงกลางดึกของคืนวันอาทิตย์ที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา ลงพื้นที่ สำรวจจุดเกิดเหตุ โดยเมื่อสำรวจจุดเกิดเหตุดังกล่าว นายเอกภพ ระบุว่า จากการตรวจสอบพบว่าหลุมทั้งสองที่ผู้เสียหายขับขี่ตกกระแทกจน รถจักรยานยนต์เสียหลักล้มลงและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว



ขณะนี้มีการกลบแล้วแต่จากการตรวจสอบพบว่ากรวดหินที่มีการนำมากลบ ไม่ได้มีการอัดหรือมีการทำให้อยู่ตัวเพราะยังคงลักษณะของกรวดที่สามารถเขี่ยออกได้ ซึ่งหากมีฝนตกลงในพื้นที่ก็เชื่อว่าจะทำให้หลุมดังกล่าวกลับมามีสภาพเดิมและอาจเกิดอุบัติเหตุกับบุคคลอื่นได้อีกเพราะจากการหาข้อมูลพบว่ากลุ่มดังกล่าว ไม่ใช่มีผู้เสียหายเคสนี้เป็นรายแรก จึงอยากขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดำเนินการแก้ไขปัญหาถนนชำรุดที่อยู่ในพื้นที่กรุงเทพมหานครเพื่อความปลอดภัยของพี่น้องประชาชน




ขณะที่ทีมข่าวได้สอบถามประชาชนที่ใช้รถใช้ถนนผ่านจุดดังกล่าวมีผู้ใช้รถจักรยานยนต์รายหนึ่งให้ข้อมูลว่าตนเองผ่านจุดดังกล่าวทุกวันก็จะเห็นสภาพถนนเสียหายแบบนี้อยู่จนชินตาซึ่งจุดดังกล่าวก็เคยเห็นว่ามีสภาพเป็นหลุมเป็นบ่อต้องคอยหลบเลี่ยงแต่ในช่วง ที่มีฝนตกน้ำท่วมก็จะทำให้ต้องใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษเพิ่มมากขึ้นเพราะบริมาณน้ำจะท่วมขังกินมาประมาณครึ่งเลนทำให้กลบทับ หลุมดังกล่าวจึงอยากให้หน่วยงานที่รับผิดชอบในการซ่อมแซมดูแลถนนเข้ามาช่วยดูแลในส่วนนี้เพื่อความปลอดภัยของตนเองและเพื่อนผู้ร่วมใช้ถนน















คุณอาจสนใจ