ข่าวโซเชียล

ตำรวจไทยเป็นได้ทุกอย่าง! ตร.สีคิ้ว ร่ายคาถาช่วยไล่ผีให้คุณยายวัย 70 ก่อนกลับบ้านสบายใจ

โดย thichaphat_d

1 มิ.ย. 2564

621 views

โลกออนไลน์แชร์คลิปวิดีโอที่มีตำรวจกำลังไล่ผีให้คุณยายรายหนึ่ง เหตุเกิดที่ สภ.สิ้วคิ้ว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา โดยระบุข้อความว่า "ตำรวจไทยเฮ็ดได้ทุกอย่าง เพื่อให้ชาวบ้านพ้นจากความทุกข์ #เป็นทุกอย่างให้เธอจริงๆ #เป็นหมอธรรมปัดเป่าไล่สิ่งไม่ดีก็มา #ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์"


โดยตำรวจในคลิปคือ ร.ต.อ.สุภัทร พงศ์อุดทา รอง สว.สอบสวน สภ.สีคิ้ว เปิดเผยว่า เมื่อ 08.00 น. ของวันที่ 28 พ.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่ตนเดินทางมาถึง สภ.สีคิ้ว เพื่อมาปฏิบัติงานตามปกติ ได้พบคุณยายท่านหนึ่ง อายุประมาณ 70 ปี นั่งอยู่บริเวณหน้าห้องประชาสัมพันธ์ของ สภ.สีคิ้ว


ตนจึงได้สอบถามคุณยายว่าคุณยายมาทำธุระอะไร คุณยายตอบว่ามารอหมอ ตนจึงได้บอกยายว่าถ้าจะมาหาหมอต้องไปโรงพยาบาลไม่ใช่มาโรงพัก แต่คุณยายท่านนี้ยืนยันว่าในโรงพักมีหมอท่านหนึ่งรักษาคุณยายได้ โดยคุยยายบอกว่ามีอาการปวดศีรษะและปวดบริเวณไหล่ เนื่องจากเชื่อว่าถูกผีเข้า และไม่ยอมกลับบ้าน


ตนพยายามติดต่อญาติให้มารับคุณยาย แต่ยังไม่สามารถติดต่อได้ เนื่องจากคุณยายมีอาการหลงๆ ลืมๆ และมีลักษณะมีความกังวลกับอะไรบางอย่างอย่าง ตนไม่รู้จะทำอย่างไรเพื่อจะช่วยคุณยายจึงขออนุญาตจับศีรษะและหัวไหล่ เพื่อปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ทำพิธีไล่ผีให้คุณยายตามคลิปดังกล่าว จากนั้นคุณยายได้กล่าวขอบคุณตน ก่อนที่ตนจะนำคุณยายไปส่งบ้านให้ลูกหลานดูแลต่อไป


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/olNx4XeLjfI

คุณอาจสนใจ

Related News