ข่าวโซเชียล

อวสานอาหารเที่ยง! สาวกินขนมจีนน้ำยา นึกว่าเนื้อปลาที่แท้เป็นก้อนทิชชู่

โดย JitrarutP

24 มี.ค. 2566

1.2K views

ชาวเน็ตแห่แชร์ อวสานขนมจีนน้ำยาปลา กินขนมจีนน้ำยาปลาอยู่ดีๆ เขี่ยไปมาให้ดูเนื้อที่เห็นไม่ใช่ปลา แต่เป็นกระดาษทิชชู่เป็นก้อนๆ

กรณีมีผู้ใช้ Tiktok ชื่อว่า kiratikan202618 ได้นำคลิปภาพขนมจีนน้ำยาปลาอยู่ในจาน แล้วใช้ช้อนเขี่ยไปมา พร้อมกับบอกว่า ปกติตนไม่เคยซื้อกิน เขาบอกน้ำยาปลาทู แต่ดูเป็นแผ่นๆ เลยจ้า แล้วใครจะกินได้ล่ะทีนี้ แบบนี้ไม่ไหวนะ ป้าได้เงินหนูครั้งเดียว แล้วพรุ่งนี้เจอกันจ้า กระดาษทิชชู่เป็นก้อนๆ เลยจ้า แรงมาก ยอมใจป้าเลย นี่จ้ากระดาษทิชชู่ ปลาอะไรเป็นแบบนี้

ในโพสต์ระบุข้อความว่า เจอกับตัวเองวันนี้เลย... มาก #ขนมจีนกระดาษทิชชู่ #อวสานอาหารฉัน พร้อมกับใส่รูปอิโมจิ โมโห

ผู้สื่อข่าว สอบถามไปยังคุณมิก เจ้าของโพสต์ บอกว่า ตนเองไปซื้อขนมจีนน้ำยากับคุณป้าร้านประจำทุกเช้า ซึ่งเป็นรถขายแบบรถพ่วงข้าง มีของกินให้เลือกหลายอย่าง และเมื่อช่วงเช้าวันจันทร์ที่ผ่านมา ปกติตนเองจะซื้อผัดหมี่ หรือข้าวมันไก่ แต่วันนั้นเลือกซื้อขนมจีนน้ำยาเป็นครั้งแรก ยังถามป้าว่า น้ำยาทำจากปลาอะไร ป้าบอกทำจากปลาทู แต่พอเอาขนมจีนน้ำยามาเทใส่จาน ก็เห็นในน้ำยาเป็นก้อนๆ คล้ายกระดาษทิชชู่ผสมเนื้อปลา ซึ่งปกติเทน้ำยาต้องกระจายออก ตนเองก็เลยเอาช้อนมาเขี่ยและถ่ายคลิปเอาไว้

และวันรุ่งขึ้นตนเองไปดักเจอป้า เพื่อถามว่าทำไมเอาขนมจีนน้ำยาปลาผสมกระดาษทิชชู่ ป้าใส่กระดาษทิชชู่เข้าไปหรือเปล่า ตั้งใจใช่มั้ย หรือว่าอะไร แต่ป้าก็บอกว่าไปรับจากตลาดมาขายอีกที ป้าไม่ได้ทำเอง ของส่วนมากป้ารับเขามาอีกที ป้ายินดีคืนเงินให้แต่ตนเองก็ไม่ได้รับเงินคืน และตนเองก็ไม่ได้มีเจตนาว่าป้า แต่แค่อยากเตือนคนที่กินให้ดูให้ดี


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/PihcNSeu5P0

คุณอาจสนใจ

Related News