ข่าวโซเชียล

แม่อยู่นี่ค่ะลูก! ไวรัลหนูน้อย 5 ขวบ ก้มกราบผิดด้านในงานวันแม่ โซเชียลแห่เอ็นดู

โดย panwilai_c

12 ส.ค. 2566

185 views

คลิปไวรัลในวันแม่ หนูน้อยวัย 5 ขวบ ที่บุรีรัมย์ ร่วมกิจกรรมงานวันแม่ของทางโรงเรียน ปรากฎน้องก้มกราบแม่ผิดด้าน



โลกออนไลน์มีการแชร์ภาพสุดไวรัล ในงานวันแม่ของโรงเรียนอนุบาลแห่งหนึ่ง เมื่อวันที่ศุกร์ที่ผ่านมา เมื่อเด็กหญิงรายหนึ่งก้มกราบแม่ผิดด้าน คือหันหน้าออกไปทางผู้ชม ไม่หันหน้ากราบเท้าแม่ โดยที่คุณแม่ที่นั่งอยู่ด้านหลังถึงกับงง ซึ่งในโพสต์ได้เขียนข้อความระบุด้วยว่า "แม่อยู่นี่ค่ะลูก หันมากราบทางนี้555" พร้อมแฮชแท็ก #วันแม่ของพรีมพรี่



ซึ่งภาพดังกล่าวมีคนแชร์และแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่คอมเม้นท์ถึงความไร้เดียงสาของเด็ก ซึ่งอาจจะเพิ่งได้ร่วมกิจกรรมเป็นครั้งแรก หลังจากก่อนหน้านี้ 3 ปี แภาพต่ละโรงเรียนไม่ได้มีการจัดงานวันแม่เพราะสถานการณ์โรคโควิด-19



ผู้สื่อข่าวได้พบกับ คุณแม่ และเด็กหญิงในภาพ คือ น้องพรีมพรี่ อายุ 5 ขวบ เป็นนักเรียนชั้นอนุบาล 2 โรงเรียนหนองขอน ที่ ต.กันทรารมย์ อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์



โดยคุณแม่ งามเนตร พาวงค์อายุ 23 ปี แม่ของน้องพรีมพรี่ เล่าว่า เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาโรงเรียนได้มีการจัดกิจกรรมวันแม่ โดยให้ผู้ปกครองเด็กไปร่วมด้วย ช่วงที่ครูให้แม่ขึ้นบนเวที นั่งเก้าอี้หันออกมาทางผู้คน และให้เด็กนั่งคุกเข่าเรียงกันต่อหน้าแม่ เพื่อจะทำการกราบ โดยเด็กแต่ละคนได้นำภาพที่วาดให้แม่มาามอบให้แม่ด้วย



จังหวะที่ลูกจะก้มกราบนั้น ตนได้ให้น้องสาวเตรียมถ่ายภาพเอาไว้ให้ แต่ปรากฏว่าน้องพรีมพรี่ ได้หันหน้าออกไปทางผู้ชม หันหลังมาหาแม่ แล้วกราบลงโดยที่ตนไม่ทันตั้งตัว หลังจากนั้นให้ลูกสาวหันหน้ามาอีกครั้งแล้วกราบใหม่ ส่วนสาเหตุที่เอาภาพไปลงในเฟซบุ๊กนั้น ลงเล่นๆ เพราะเห็นว่าตลกดี ไม่คิดว่าจะมีคนเข้าไปดูและแชร์มากขนาดนี้


https://youtu.be/thWHKgND1og

คุณอาจสนใจ

Related News