ข่าวโซเชียล

สาวช็อก! ซื้อไส้กรอกร้านสะดวกซื้อ เจอ 'ขน' ฝังในเนื้อ ทำอ้วกแทบพุ่ง

โดย parichat_p

14 มี.ค. 2567

146 views

สาวซื้อไส้กรอกร้านสะดวกซื้อ เจอขนในไส้กรอก ทำอ้วกแทบพุ่ง บอกกินไปแล้ว 3 ชิ้น เจอขนในชิ้นที่ 4


มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง นำรูปภาพพร้อมข้อความมีโพสต์ในเพจเฟซบุ๊ก 'พวกเราคือผู้บริโภค' โดยมีข้อความระบุว่า “เราได้ไปซื้อไส้กรอกชีสยี่ห้อหนึ่งมากินจากร้านสะดวกซื้อกินจนจะหมดแล้ว แต่กลับเจอเส้นขนอะไรไม่รู้อยู่ในไส้กรอก บอกเลยอ้วกแทบพุ่ง เรามารถทำอะไรกับเหตุการณ์นี้ได้บ้างคะ #อวสานไส้กรอกชีส” นอกจากนั้นผู้ใช้เฟซบุ๊กรายนี้ ยังได้นำเรื่องราวไปโพสต์ในติ๊กต๊อกส่วนตัว จนเป็นไวรัล มีคนเข้ามาแสดงความเห็นเกือบพันขความเห็น กดถูกใจมากกว่า 2 หมื่น และยอดเข้าดูมากกว่า 4 แสนครั้ง


ล่าสุดทีมข่าว ได้ติดต่อไปสอบถามข้อมูลผู้ใช้เฟซบุ๊กรายดังกล่าว เธอเล่าว่าเมื่อวันที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา ช่วงเวลาประมาณ 15.00 น. เธอและเพื่อนเข้าไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ซึ่งในวันนี้ก็ซื้อของกินหลายอย่าง ทุกอย่างก็เป็นไปอย่างปกติ ส่วนถึงไส้กรอกชีสนั้นมีทั้ง 5 ชิ้น เธอกับเพื่อนกินไส้กรอกชีสไปแล้ว 3 ชิ้น เหลือ 2 ชิ้นสุดท้าย พอเพื่อนกินไส้กรอกชิ้นที่ 4 กัดไส้กรอกไป พบว่าภายในไส้กรอกชีสมีเส้นดำๆคล้ายขนอยู่ในภายในไส้กรอก ตอนแรกเธอกับเพื่อนคิดว่าเป็นเชือกหรือด้าย แต่พอดึงออกมาเส้นดำๆนั้นคือขน ลักษณะคล้ายขนที่อวัยวะเพศ ทำให้เธอและเพื่อนที่กินไส้กรอกชีสแทบจะอวกออกมา แต่เธอก็ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร และไม่ได้นำไส้กรอกกลับไปถามที่ร้านสะดวกซื้อ จึงนำเรื่องราวมาโพสต์ลงในติ๊กต๊อกและเพจพวกเราคือผู้บริโภค เพื่ออยากเตือนผู้บริโภครายอื่นให้ระมัดระวังตรวจสอบอาหารที่ซื้อรับประทานให้ดี พร้อมอยากให้บริษัทผลิตอาหารดูแลความสะอาดและตรวจสอบมาตรฐานให้ดีกว่านี้ เนื่องจากไม่ว่าจะเป็นขนหรือสิ่งแปลกปลอมอะไร ก็ไม่ควรไปอยู่ในอาหารที่ผู้บริโภครับประทาน


ส่วนตัวเธอและเพื่อนไม่ได้อยากเรียกร้องหรือร้องเรียนอะไรกับร้านสะดวกซื้อ เพียงนำเรื่องราวมาโพสต์ไว้เป็นอุทาหรณ์เท่านั้น พร้อมให้ข้อมูลว่า เมื่อนำเรื่องราวโพสต์ในโลกโซเชียลมีเดีย ก็มีฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของแบรนด์ร้านสะดวกซื้อติดต่อมาสอบถามข้อมูลเพิ่มเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่ยังไม่ได้ติดต่อเข้ามาเพิ่มเติมว่าจะดำเนินการเรื่องนี้อย่างไร


สำหรับตัวเธอและเพื่อน ตอนนี้รู้สึกไม่มั่นใจที่จะซื้อไส้กรอกชีสแบรนด์ดังกล่าวรับประทานอีกแล้ว พร้อมทั้งเสียความรู้สึกมาก เนื่องจากเป็นไส้กรอกชีสที่รสชาดอร่อยและซื้อทานเป็นประจำ หลังจากนี้ก็คงไม่ซื้อไส้กรอกยี่ห้อดังกล่าวรับประทานอีก


ทั้งนี้หลังจากเรื่องราวถูกโพสต์ไปในเพจพวกเราคือผู้บริโภค มีผู้ใช้เฟซบ๊กออกมาแสดงความเห็นจำนวนมาก อย่างเช่น “หมออ้อย แน่นอน ไม่ต้องคิดมากนะคะ(พร้อมสติ๊กเกอร์อ้วก)” / หลายคนก็บอกว่า “ใช่ ต้องใช่แน่ๆ” / บางคนเกิดคำถามว่า “คนผลิตไม่ใส่กางเกงในเหรอ” บางคนบอกว่า “ขนแขนผู้ชาย บางคนก็หยิกนะ” / บางคนแสดงความแบบติดตลกบอกว่า “เคล็ดลับความอร่อย” หรือบางความเห็นบกว่า “พยายามคิดเป็นอย่างอื่น แต่คิดไม่ได้จริงๆ เค้าขอโทษ แง้”

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ไส้กรอก ,เจอขนในไส้กรอก

คุณอาจสนใจ