ข่าวโซเชียล

เจอแล้ว 'เจ้าดุ๊กดิ๊ก' พ่อค้าของเก่าเจอหลบในพุ่มไม้ เจ้าของมอบเงินแสนให้ตามสัญญา

โดย panisa_p

28 ก.ย. 2565

293 views

เจอแล้ว 'เจ้าดุ๊กดิ๊ก' น้องหมาสุดรักหายจากบ้าน พ่อค้าของเก่าเจอหลบในพุ่มไม้ เจ้าของมอบเงิน 1 แสนบาทให้ตามสัญญา


วันที่ 28 ก.ย. 65 หลังจากที่ได้มีการนำเสนอเรื่องราวของ น.ส.นฤวรรณ อุดมผล หรือกิ๊ฟ ที่ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวตามหาน้องหมาเพศผู้ สีขาวที่หายตัวออกไปจากบ้าน โดยให้รางวัลผู้ที่สามารถนำตัวเจ้าดุ๊กดิ๊กมาได้เป็นจำนวนเงิน 1 แสนบาทนั้น


ล่าสุดทางผู้สื่อข่าวได้รับการติดต่อจากทางน.ส.นฤวรรณ ว่าพบตัวเจ้าดุ๊กดิ๊กแล้ว พร้อมทั้งจะเดินทางนำเงินไปมอบให้กับผู้ที่พบตัวเจ้าดุ๊กดิ๊ก ทางผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บริเวณด้านหลังของ บริษัท ก้องกังวาล ติดกับโรงเรียนดรุณาราชบุรีวิเทศศึกษา หมู่ 10 ถนนเลี่ยงเมืองราชบุรี ตำบล หน้าเมือง อำเภอเมืองราชบุรี ซึ่งเป็นที่เก็บของเก่าของนายทม สวัสดี อายุ 40 ปี อาชีพค้าขายและรับซื้อของเก่า ผู้ที่มาเจอเจ้าดุ๊กดิ๊กหลบอยู่ในพุ่มไม้


นายทม เล่าว่าเมื่อตอนตี 5 ตนได้ออกมาทำความสะอาดที่เก็บของเก่าแล้วเห็นน้องหมานอนหมอบอยู่ แต่ก็ไม่ได้ไล่ เพราะแถวนี้ก็มีหมาเยอะ ก็คิดแต่ว่าถ้าไม่มีเจ้าของก็จะล่ามไว้ สาย ๆ ก็กลับบ้านไปกินข้าวและพบมีการแชร์ในโซเชียลว่าตามหาหมา


ตนเห็นรู้ทันทีว่าเป็นหมาที่ตามหากันอยู่ แต่ระหว่างทางแฟนก็แวะซื้อยานานทำให้กังวลใจว่าหมาจะเตลิดไปไหนอีก ก็ได้แต่คิดว่าถ้าเรามีโชคลาภก็คงจะยังอยู่ เลยติดต่อไปยังเบอร์ที่ทิ้งไว้ หลังจากนั้นก็พยายามเรียกให้ออกมาก็ไม่ยอมออกพอเจ้าของมาเรียกก็ออกมาทันที ทำให้รู้ว่าเป็นตัวที่เจ้าของตามหาอยู่จริง ๆ


ทั้งนี้ ทางน.ส.นฤวรรณ ก็ได้กล่าวขอบคุณนายทม ที่ตามหาเจ้าดุ๊กดิ๊กจนเจอ ซึ่งตนเองก็มาตามหาบริเวณนี้เป็นสิบรอบแต่ก็ไม่เจอ ใช้เสียงตามสายรถโฆษณาประกาศตามหาก็ยังไม่เจอ พอวันนี้ได้มาเจอก็รู้สึกดีใจ พร้อมทั้งมีสินน้ำใจมามอบให้กับนายทมตามที่ลงไว้ในเฟซบุ๊ก เป็นจำนวนเงิน 1 แสนบาท

คุณอาจสนใจ