สังคม

สงกรานต์หาดใหญ่ระทึก ยิงกันเจ็บ 1 ราย นทท.มาเล่นน้ำ วิ่งหนีตายวุ่น

โดย thichaphat_d

14 เม.ย. 2567

532 views

เมื่อช่วงเช้ามืดเวลาประมาณ 04.39 น. วานนี้ (13 เม.ย.) ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงกลุ่มวัยรุ่นบาดเจ็บ 1 ราย บริเวณปากซอยสมบูรณ์ประดิษฐ์ ถ.ราษฎร์อุทิศ หรือ เขต 8 ตั้งอยู่ในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ และเป็นถนนอีกสายที่มีการเล่นน้ำสงกรานต์ของเมืองหาดใหญ่

ทั้งนี้ มีภาพจากกล้องวงจรปิดภายในซอยสมบูรณ์ประดิษฐ์ ที่เชื่อมกับ ถ.ราษฎร์อุทิศ ที่เกิดเหตุ ซึ่งเวลาเกิดเหตุอยู่ในช่วงประมาณ 04.23 น. โดยในคลิปเป็นภาพบรรยากาศการเล่นสงกรานต์อย่างสนุกสนาน จู่ๆ มีเสียงปืนดังขึ้น 1 ชุด และมีกลุ่มคนพากันวิ่งหนีจากด้านหน้า ถ.ราษฎร์อุทิศ เข้ามาภายในซอยสมบูรณ์ประดิษฐ์ และยังมีคนวิ่งตะโกนบอกว่า มีคนถูกยิง

ส่วนกล้องวงจรปิดอีกคลิปเป็นภาพขณะผู้บาดเจ็บและกลุ่มเพื่อนกำลังเล่นน้ำสงกรานต์ และนั่งดื่มกินกันอยู่

ที่เกิดเหตุพบมีการวางเต้นท์เล่นสงกรานต์ อยู่ริมถนนตั้งแต่เมื่อคืนวันที่ 12 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยมีการตั้งโต๊ะ เก้าอี้ และมีเหล้า เบียร์ รวมทั้งของกินวางอยู่ด้วย ส่วนผู้บาดเจ็บทราบในเวลาต่อมาคือ นายอนรรฆ มะเส็ง อายุ 30 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืน 9 มม. เข้าที่ท้องรวม 3 นัด บาดเจ็บสาหัส และพบปลอกกระสุนปืน 9 มม. ตกอยู่ในที่เกิดเหตุรวม 4 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน โดยคนเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่

ทั้งนี้ ตำรวจจะเรียกตัวผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์มาสอบสวนอีกครั้ง รวมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดในละแวกเกิดเหตุ เพื่อหาเบาะแสของคนร้ายรายนี้ ซึ่งเบื้องต้นคาดว่า อาจจะมาจากการเมา และเกิดมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกับกลุ่มวัยรุ่นที่ขับรถมาเล่นน้ำสงกรานต์ในย่านดังกล่าว

ขณะที่มีข้อมูลจากญาติของผู้บาดเจ็บรายหนึ่ง ทราบว่า ผู้บาดเจ็บออกมาเล่นน้ำ และนั่งดื่มกินกันกลุ่มเพื่อนในย่านเขต 8 แต่ไม่แน่ใจว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นได้อย่างไร หรือไปทะเลาะกันเรื่องอะไร

นอกจากนี้ยังมีเบาะแสของผู้ก่อเหตุ ซึ่งเบื้องต้นทราบว่า อาจจะอยู่ในย่านเขต 8 โดยกำลังอยู่ในระหว่างติดตามตัวมาสอบสวน



https://youtu.be/-356gupOnSk


คุณอาจสนใจ

Related News