สังคม

ฉุนถูกเตือนห้ามสูบบุหรี่ในปั๊ม โจ๋จันทบุรียกพวกนับสิบ รุมกระทืบเด็กปั๊มน่วม

โดย thichaphat_d

6 เม.ย. 2567

395 views

มีภาพวงจรปิดของปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.วังโตนด อ.นายายอาม จ.จันทบุรี บันทึกภาพเหตุการณ์พนักงานปั๊มน้ำมันถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายร่างกาย เหตุเกิดช่วงเวลา 23.00 น. ของวันที่ 4 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา

ในกล้องวงจรปิด จะเห็นรถจักรยานยนต์ สีฟ้า ทะเบียนป้ายแดง เข้ามาเติมน้ำมัน โดยเจ้าของรถเสื้อสีเหลือง ลงจากยืนสูบบุหรี่ ในขณะที่พนักงานปั๊มกำลังเติมน้ำมันให้ พนักงานปั๊มจึงเตือนว่าไม่ให้สูบบุหรี่ในปั๊มน้ำมัน เพราะเกรงว่าจะเกิดอันตราย ทำให้คนขี่รถจักรยานยนต์ไม่พอใจ เท้าเอว มองหน้า ด่าทอพนักงานปั๊ม ก่อนจะโยนเงินลงบนเบาะรถ เมื่อพนักงานเอาเงินทอนมาให้ ก็มีการพูดว่า “รอกูก่อน” จากนั้นก็ขี่รถออกไป

สักพัก มีกลุ่มวัยรุ่น 4 คน ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาในปั๊ม มาถามว่า “เมื่อกี้ใครตะคอกใส่ลูกพี่กู” และรุมทำร้ายพนักงานปั๊มคนดังกล่าว และจากนั้นในเวลาไล่เลี่ยกัน ก็มีวัยรุ่นอีกหลายคน วิ่งกรูกันเข้ามาในปั๊ม รุมกระทืบพนักงานปั๊ม จนพนักงานแคชเชียร์ผู้หญิง ต้องเข้ามาห้าม หลังก่อเหตุก็พากันหลบหนีไป ปล่อยให้พนักงานปั๊มที่ถูกทำร้าย นั่งกองอยู่กับพื้น

เมื่อวานนี้ (5 เม.ย.67)  ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุ เป็นปั๊มน้ำมันตั้งอยู่ริมถนนสุขุมวิท ต.วังโตนด อ.นายายอาม สอบถาม นายลี ผู้อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุมีชายรูปร่างสูง  ขี่รถจักรยานยนต์สีฟ้าป้ายแดงเข้ามาเติมน้ำมัน  ซึ่งดูลักษณะท่าทาง เหมือนคนเมา จากนั้นมายืนสูบบุหรี่ พอถูกเด็กปั๊มเตือน ก็ไม่พอใจ ขี่รถออกจากปั๊มไปจากนั้นก็มีกลุ่มวัยรุ่นยกพวกมารุมกระทืบเด็กปั๊ม

ทางด้าน นางอิงบุญ เจ้าของปั๊มน้ำมัน เล่าเหตุการณ์สอดคล้องกันว่า ชายคนดังกล่าวเข้ามาเติมน้ำมันและสูบบุหรี่ในขณะที่เด็กปั๊มกำลังเติมน้ำมันให้ จึงได้เตือนไป แต่เกิดความไม่พอใจ จึงให้ลูกน้องกลับมาก่อเหตุดังกล่าว โดยตนเองได้พาพนักงานไปแจ้งความไว้เรียบร้อยแล้ว  

ด้านนายวสันต์ พนักงานปั๊มที่ถูกทำร้าย บอกว่า ตนเตือนลูกค้าไปตามปกติ ไม่ได้ตะคอกหรือทำท่าทางไม่ดีใส่ เพราะเป็นกฎระเบียบในปั๊มที่ห้ามสูบบุหรี่ แต่ลูกค้ากลับโกรธและตามพรรคพวกมาทำร้าย ซึ่งตนยืนยันว่าจะไม่ยอมความแน่นอน

ล่าสุด ตำรวจ สภ.นายายอาม สามารถจับกุมผู้ก่อเหตุทั้งหมดแล้ว เป็นพนักงานในล้งรับซื้อทุเรียน โดยชายที่สูบบุหรี่ ไม่ได้ร่วมลงมือทำร้าย แต่เป็นคนสั่งการให้กลุ่มวัยรุ่นมาทำร้าย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น และข้อหาสูบบุหรี่ในเขตปลอดบุหรี่ด้วย


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/koJ4TCb72JE

คุณอาจสนใจ

Related News