สังคม

ฝรั่งหัวร้อน โดดถีบหน้ารถเก๋ง ถุยน้ำลายใส่ แถมชูนิ้วกลางบนโรงพัก ขุดประวัติไม่ได้ก่อเหตุครั้งแรก

โดย thichaphat_d

9 มี.ค. 2567

665 views

จากกรณีเพจอีซ้อขยี้ข่าว โพสต์คลิปที่ผู้เสียหายหญิงสาวรายหนึ่งใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกภาพวิดีโอเอาไว้ได้ ในขณะที่มีชายต่างชาติรายหนึ่ง ออกอาการหัวร้อนและพยายามเปิดประตูรถของผู้เสียหาย รวมถึงใช้สิ่งของขว้างปาใส่รถของผู้เสียหายรายนี้ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา เวลาประมาณ 13.30 น. บริเวณแยกไฟแดงแบริ่งตัดลาซาล

โดยกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ จับภาพรถเก๋งของผู้เสียหาย ที่ขับมาตามเส้นทาง โดยมีรถจักรยานยนต์ของต่างชาติคู่กรณีขี่ตีคู่มาทางด้านซ้าย พร้อมกับยกนิ้วกลางให้ ก่อนจะเร่งเครื่องแซงหน้าไป พอจะถึงทางแยก รถของผู้เสียหาย เบี่ยงเข้าเลนซ้ายเพื่อนจะเลี้ยว แต่รถจักรยานยนต์ของต่างชาติเบี่ยงไปเลนซ้ายเหมือนกัน แล้วเบรก ทำให้รถของผู้เสียหายที่ตามหลังมาเบรกไม่ทัน จึงชนรถจักรยานยนต์ล้มลง

จากนั้นก็เป็นเหตุการณ์ในคลิปที่ผู้เสียหายถ่ายไว้ ชาวต่างชาติลุกขึ้นมาด้วยท่าทางฉุนเฉียว กระโดดถีบรถของผู้เสียหายหลายครั้ง มีการกวักนิ้วเหมือนจะให้ผู้เสียหายเปิดประตู แล้วไปหยิบของเขวี้ยงใส่รถผู้เสีย ระหว่างนั้นมีพลเมืองดีเข้ามาช่วยยกรถจักรยานยนต์ให้ชาวต่างชาติ แต่ชาวต่างชาติรายนี้ยังไม่ยอมจบ ถีบรถผู้เสียหายและพยายามจะเปิดประตูรถ ตะโกนด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย ชูนิ้วกลางให้ ถุยน้ำลายใส่ โดยระหว่างนั้นมีพลเมืองดีหลายคนพยายามเข้ามาห้ามและไกล่เกลี่ย  แต่ชาวต่างชาติยังไม่ยอมหยุด แถมยังทำหัวร้อนใส่พลเมืองดีด้วย สุดท้ายเมื่อเห็นพลเมืองดีหลายคนเข้ามาห้าม จึงลดความหัวร้อนลง

นอกจากนี้ยังมีคลิประหว่างที่ตำรวจเรียกคู่กรณีไปไกล่เกลี่ย ชายต่างชาติยังชูนิ้วกลางใส่และตะโกนด่าผู้เสียหายด้วย

เมื่อวานนี้ (8 มี.ค.67)  ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยัง พ.ต.อ.วิโรจน์ ตัดโส ผกก.สภ.สำโรงเหนือ ระบุว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อวันที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา รถเก๋งชนท้ายรถจักรยานยนต์ของชาวต่างชาติ แล้วชาวต่างชาติแสดงพฤติกรรมหัวร้อน กระโดดถีบและขว้างปาสิ่งของใส่รถเก๋ง หลังเกิดเหตุ ผู้เสียหายได้แจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน และมีการนัดเจรจาค่าเสียหายในวันรุ่งขึ้น คือวันที่ 4 มีนาคม ผู้เสียหายและคู่กรณีชาวต่างชาติ คือ นาย Ratukore Jones Agamom อายุ 41 ปี ชาวออสเตรเลีย มาพบพนักงานสอบสวนเพื่อไกล่เกลี่ยเจรจา ซึ่งฝ่ายของชาวต่างชาติรายนี้ ยอมรับผิดและยอมจ่ายเงินค่าเสียหายให้กับผู้เสียหาย ต่อหน้าพนักงานสอบสวน

ขณะที่คุณโก๊ะ หญิงสาวผู้เสียหาย เล่าว่า วันเกิดเหตุเธอขับรถกำลังจะกลับบ้านย่านสำโรงเหนือ พอขับมาจะถึงแยกไฟแดงแบริ่งตัดลาซาล ปรากฏว่า มีฝรั่งคู่กรณีขี่รถจักรยานยนต์ตามมาประกบฝั่งซ้ายและเคาะกระจกเรียกให้จอด พร้อมทั้งยกนิ้วกลางให้ ตนเองยังตกใจและงงกับเหตุการณ์ เพราะไม่รู้ว่าไปทำอะไรให้ไม่พอใจก่อนหน้านี้หรือไม่ ไปปาดหน้าหรือไม่ พอยกนิ้วกลางให้แล้ว คู่กรณีก็ขับแซงขึ้นหน้าไป ก็คิดว่าเหตุการณ์จะจบ แต่พอถึงแยกที่ต้องเลี้ยวซ้าย แต่คู่กรณีเบรกรถกะทันหัน ทั้งที่ด้านหน้าไม่มีรถแต่อย่างใด ทำให้รถของตนไปชนท้ายจนรถเขาล้มลง จากนั้นคู่กรณีก็ออกอาการหัวร้อนตามคลิปที่เห็น

หลังเกิดเหตุจึงโทรแจ้งประกันแล้วไปแจ้งความไว้ที่ สภ.สำโรงเหนือ นอกจากนั้นยังพบพฤติกรรมท้าทายและยกนิ้วกลางให้อีกครั้งกลางโรงพักอีกด้วย

คุณโก๊ะ ยอมรับว่าตนเองผิดจริง ชนท้ายเขาจริง แต่พฤติกรรมของชาวต่างชาติรายนี้ น่ากลัวมาก นอกจากนี้ตอนที่เกิดเหตุ ไม่มีกล้องหน้ารถ เพราะกล้องเสียก่อนจะเกิดเหตุเพียง 2 วัน  ตนกับแฟนจึงไม่ลงจากรถ เพราะกลัวถูกทำร้าย พอไปพูดคุยที่โรงพัก ก็ยังไม่หยุดพฤติกรรมคุกคาม ซึ่งตำรวจให้เจรจาไกล่เกลี่ยกัน เนื่องจากในขณะนั้นยังไม่มีหลักฐานจากกล้องวงจรปิด และตนก็ชนท้ายเขาจริง ด้วยความกลัว ประกอบกับไม่ทราบเรื่องทางคดี  ตอนนั้นก็เลยรับผิดไป

แต่พอมาได้กล้องวงจรปิด ก็เลยเอาไปให้ตำรวจดูอีกครั้ง เพื่อขอให้เป็นประมาทร่วม แต่กลับถูกตำรวจตวาดกลับมาว่าไม่เปลี่ยนให้แล้วคดีจบไปแล้ว ตนเองจึงข้องใจในส่วนนี้ด้วย คุณโก๊ะกล่าวอีกว่า ถึงแม้คดีจะจบไปแล้ว   แต่ก็ยังระแวงอยู่ว่าจะเจอกับชายชาวต่างชาติรายนี้หรือไม่  

นอกจากนี้คุณโก๊ะยังบอกอีกว่า  ชายชาวต่างชาติคนนี้มีคดีกับคนไทยในทำนองดังกล่าวอีกหลายคน และยังทำพฤติกรรมกร่างแบบนี้ตลอดด้วย   ซึ่งตอนนี้มีหลายๆ คนติดต่อคุณโก๊ะมาแจ้งถึงพฤติกรรมดังกล่าวเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด มีหญิงสาวผู้เสียหายอีกราย ที่เคยถูกชายต่างชาติรายนี้ยกนิ้วกลางและทุบรถ ระบุว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นราวต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา ขณะที่ผู้เสียหายกำลังขับรถออกจากคอนโดแห่งหนึ่งย่านสุขุมวิท พบว่า  ชายชาวออสเตรเลียรายนี้  กำลังเล่นสเก็ตบอร์ดขวางทาง ทำให้ผู้เสียหายบีบแตรเตือน  ทำให้ฝรั่งรายนี้หัวร้อนไม่พอใจและชูนิ้วกลางให้ แต่เหตุการณ์ยังไม่จบ ฝรั่งรายนี้กลับเดินมาดักรอที่ทางออกป้อม รปภ.ของหมู่บ้าน พร้อมยืนชูนิ้วกลางอีกครั้ง ก่อนจะทุบที่ข้างรถ ซึ่งผู้เสียหายไปลงบันทึกประจำวันเอาไว้แล้วที่ สภ.สำโรงเหนือ กระทั่งมาทราบข่าวว่าก่อเหตุอีกครั้ง จึงนำคลิปมามอบให้ผู้สื่อข่าว

https://youtu.be/XVhmh-rdXFY

คุณอาจสนใจ

Related News