สังคม

หนุ่มเมาขับกระบะ พุ่งชน จยย.-รถจอดข้างทาง เจ็บ 6 ราย วัดแอลกอฮอล์พุ่ง 119

โดย passamon_a

3 มี.ค. 2567

210 views

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 2 มี.ค.67 ตำรวจ สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันหลายคัน มีคนเจ็บหลายราย เหตุเกิดหน้าทางเข้าวัดคลองตาคล้าย ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.ไทรนัอย อ.ไทรนัอย จ.นนทบุรี


ภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ชัดเจน โดยรถกระบะยี่ห้อฟอร์ดได้ขับพุ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์ ก่อนที่จะไปชนท้ายรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า ที่จอดอยู่ริมทางอย่างแรง


ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีบรอนซ์-ทอง สภาพด้านท้ายมุมขวามีร่องรอยถูกชนพังเสียหายจอดขวางถนนอยู่เลนขวา คนขับเป็นชายและผู้โดยสารเป็นหญิง ได้รับบาดเจ็บ และยังมีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟินน์ สีดำ สภาพล้อหลังพังเสียหายยับเยิน ตัวรถอัดติดอยู่กับเสาไฟฟ้า คนขี่และคนซ้อนท้ายเป็นชายสูงอายุ 2 คน คนขี่บาดเจ็บอาการสาหัส


ส่วนรถคันต้นเหตุ เป็นรถกระบะยี่ห้อฟอร์ด เรนเจอร์ สีดำ ทราบชื่อผู้ขับขี่คือ นายยุทธนา อายุ 33 ปี สภาพรถด้านหน้าซ้ายของรถพังเสียหาย ลักษณะตัวรถพุ่งเข้าไปในร้านขายก๋วยเตี๋ยวริมทาง ผู้โดยสารที่มาด้วยเป็นชาย 1 หญิง 1 ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเหตุการณ์นี้มีผู้บาดเจ็บรวมทั้งหมด 6 ราย กู้ภัยนำส่งที่โรงพยาบาลไทรน้อย หลังเกิดเหตุตำรวจได้ควบคุมตัวนายยุทธนา ไปตรวจวัดแอลกอฮอล์ พบว่าสูงถึง 119 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์


นายยุทธนา คนขับรถกระบะยี่ห้อฟอร์ด ซึ่งหน้าตาอยู่ในสภาพสะลึมสะลือ ให้การว่า ตนเองและเพื่อนมาด้วยกัน 5 คน ออกมาจากที่พักในซอยวัดไทรน้อย เพื่อจะมาเที่ยวงานประจำปีวัดคลองตาคล้าย เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเห็นว่าจะเลยทางเข้าวัดจึงเบรค และรถเกิดไปพุ่งชนรถจักรยานยนต์และรถกระบะ โดยยอมรับว่าได้ดื่มสุรามา


ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมภาพกล้องวงจรปิดไว้เป็นหลักฐาน พร้อมควบคุมตัวผู้ขับรถคันก่อเหตุ ส่ง สภ.ไทรน้อย เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/eFEwIkgRELY


แท็กที่เกี่ยวข้อง  เมาขับชน ,เมาแล้วขับ

คุณอาจสนใจ

Related News