สังคม

สลด ยายเก็บของเก่า เดินข้ามทางม้าลายกลางดึก ถูก จยย.พุ่งชนดับ พบเงินที่ตัว 98,500 บาท

โดย passamon_a

19 ก.พ. 2566

224 views

เมื่อช่วงกลางดึก คืนวันที่ 17 ก.พ.66 ตำรวจ สน.หนองแขม ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พุ่งชนหญิงเข็นรถเข็นข้ามถนน ที่บริเวณเลียบคลองภาษีเจริญฝั่งใต้ ตัดถนนบางบอน 4 แขวงหนองแขม เขตหนองแขม กรุงเทพฯ


ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีเทา สภาพรถจักรยานยนต์พังยับเยิน และพบรถเข็นสามล้อเก็บของเก่าใกล้ ๆ โดยใกล้กัน พบผู้บาดเจ็บ เป็นชาย 1 ราย ซึ่งเป็นคนขับรถจักรยานยนต์ ทราบชื่อ นายอาณุภาพ อายุ 24 ปี อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง จุด สน.หนองแขม จึงให้การช่วยเหลือ นำส่งโรงพยาบาลวิชัยเวช หนองแขม


นอกจากนี้ ยังพบร่างผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นหญิง อายุประมาณ 80 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ข้างทาง ใกล้กับทางม้าลาย จากการตรวจสอบพบว่า มีบาดแผลหลายจุด และขาหัก โดยตรวจสอบไม่พบเอกสารแสดงตัวบุคคล แต่พบเงินสดภายในตัว จำนวน 98,500 บาท ใส่อยู่ในถุงพลาสติก โดยขณะนี้ พนักงานสอบสวนยังคงอยู่ระหว่างการติดตามหาญาติของคุณยายอยู่


โดยภาพจากกล้องหน้ารถที่มีประชาชนขับรถสวนมาขณะเกิดเหตุ จะเห็นว่ารถจักรยานยนต์คันดังกล่าวได้ขับมาแล้วเฉี่ยวชนคุณยายที่บริเวณทางม้าลายข้ามถนน โดยรถจักรยานยนต์ได้พุ่งชนเข้าที่คุณยายขณะเดินเข็นรถเข็นอยู่ ทำให้คนขับรถจักรยานยนต์เสียหลัก ตีลังกาล้มกลิ้งไปตามถนน


ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปตรวจสอบในจุดเกิดเหตุ เป็นถนน 2 เลนสวนกัน โดยจุดเกิดเหตุลักษณะเป็น 3 แยก มีทางม้าลายข้ามถนน โดยยังพบร่องรอยครูดบนพื้นถนนอยู่


ขณะที่ นางสาวอัจฉราพรรณ แม่ค้าร้านน้ำใกล้จุดเกิดเหตุ เปิดเผยว่า คุณยายที่เสียชีวิตมีอาชีพเก็บของเก่าขาย โดยมักออกมาเก็บของเก่าทั้งในช่วงกลางวันและกลางคืน ส่วนมากตนเองจะเจอคุณยายในช่วงกลางวัน ก็เอาน้ำให้ดื่มบ้าง โดยเห็นแบบนี้มาแทบทุกวันเกือบ 2 ปีแล้ว ที่มาขายของอยู่ตรงนี้ ซึ่งตนเองก็ตกใจเมื่อรู้ว่าเป็นคุณยายที่ถูกรถชน เพราะตอนเช้ามาเจอคราบเลือดหน้าร้าน จึงรู้ว่ามีอุบัติเหตุ แต่ก็ไม่คิดว่าจะเป็นคุณยาย


ทั้งนี้ส่วนตัวก็ไม่เคยรู้คุณยายมีเงินเยอะขนาดนี้ คิดว่าคุณยายคงเป็นคนเก็บเงิน เพราะส่วนใหญ่จะมีคนให้เงินยายเยอะ ซึ่งอยากให้ตามหาญาติคุณยายให้พบ จะได้นำศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป


ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/-4Eem6VkB-w

คุณอาจสนใจ

Related News