สังคม

พ่อเลี้ยงโหด ใช้ประแจตีหัวเด็กชายวัย 6 ขวบ อ้างแค่ต้องการสั่งสอน

โดย panisa_p

19 ม.ค. 2567

49 views

ตร.คุมตัวพ่อเลี้ยงและแม่ทำร้ายลูก 6 ขวบ หลังเพื่อนร่วมงานของแม่เด็ก ขอความช่วยเหลือจากกลุ่มเป็นหนึ่ง พ่อเลี้ยงอ้างต้องการสอนเด็ก



เพจเป็นหนึ่ง รับเรื่องร้องเรียนกรณีพ่อเลี้ยงทำร้ายทุบตีลูกเลี้ยง วัย 6 ขวบ โดยมีคลิปหลักฐานที่แม่แท้ๆ เป็นคนถ่ายคลิป เด็กถูกพ่อเลี้ยงใช้ประแจตีหัวจนแตกเลือดอาบหน้าอยู่ภายในรถ เหตุเกิดที่ จ.สุราษฎร์ธานี



หลังรับเรื่องร้องเรียน คุณต้นอ้อ ประธานกลุ่มเป็นหนึ่ง พร้อมทีมงาน และตำรวจ สภ.ไทรน้อย ลงพื้นที่เพื่อช่วยเหลือเด็กชาย โดยทราบว่าพ่อเลี้ยงและแม่แท้ๆ ซึ่งมีอาชีพขับรถบรรทุกมาส่งของที่บริษัทแห่งหนึ่งใน อ.ไทรน้อย เมื่อไปถึงทางเจ้าหน้าที่พบเพียงพ่อเลี้ยงและแม่แท้ๆ กับเด็กหญิงซึ่งเป็นน้องสาว แค่ 3 คน ไม่พบเด็กชายที่ถูกทำร้าย จึงเชิญตัวทั้งหมดมาสอบถามที่ สภ.ไทรน้อย เบื้องต้น ทราบว่าพ่อเลี้ยงกับแม่แท้ๆ บอกว่าได้ส่งลูกชายไปอยู่กับญาติที่ อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร แล้ว ซึ่งทันทีที่ถึงโรงพัก คุณต้นอ้อ ได้เปิดคลิปให้พ่อเลี้ยงดู ระบุว่าเพื่อนร่วมงานของพ่อเลี้ยงกับแม่เป็นคนส่งมาให้ พร้อมถามว่า ทำไมต้องทำรุนแรงกับเด็ก



พร้อมกันนี้ คุณต้นอ้อ ยังบอกว่า พ่อเลี้ยงมีการทารุณลูกเลี้ยงประจำ ใช้ประแจตีหัวจนเลือดอาบ เวลากลางคืนถ้าน้องไม่ง่วงพ่อเลี้ยงก็จะให้ลูกเลี้ยงยื่นตัวออกไปตรงหน้าต่างและขับรถเร็วๆ เพื่อให้เด็กหลับ ซึ่งอันตรายต่อเด็กมากๆ ยังมีการเอาเข็มจิ้ม เอาไฟแช็กลนเท้า มีภาพให้เห็นชัดเจน คนเป็นแม่ถ่ายรูปอัดคลิปไว้ตลอดแต่ทำอะไรไม่ได้ ซึ่งทางเราก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไรทำไมไม่ปกป้องลูกเลย



ด้านนาย ณรงค์ฤทธิ์ พ่อเลี้ยง กล่าวว่า สาเหตุที่ตีน้องเบียร์ เพราะโมโหที่น้องเอาเบรกมือลงทำให้รถไหล จึงเอาประแจฟาดหัว ตอนที่เห็นน้องเลือดออกก็ตกใจ แต่น้องเบียร์ทำแบบนี้ 3 ครั้งแล้ว ทำให้รถไหลไปชนท้ายรถคันอื่น เสียเงินทีละ 4-5 หมื่น ส่วนที่มีข่าวออกมาว่าตนชอบทำร้ายน้องไม่จริงแต่อย่างใด ซึ่งหลังจากเกิดเหตุการณ์เอาประแจตีหัวน้องเบียร์ ตนก็ขอโทษน้องเบียร์ว่าตนจะไม่ทำอีก



ขณะที่ น.ส.เจนจิรา อายุ 29 ปี แม่เด็ก กล่าวว่า ตอนที่เขาทำร้ายลูกตนก็อยู่เห็นเหตุการณ์ ก็ได้ห้ามแล้ว สาเหตุที่เขาใช้ประแจตีที่หัวลูก เพราะเขาลงไปซ่อมรถข้างล่างแล้วน้องไปปลดเบรกมือรถมันก็ไหลจะไปเหยียบเขา ก็เลยเอาประแจตีในลักษณะเคาะ มากกว่าตี ยอมรับว่าทำเกินกว่าเหตุ



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/9Nizl-9aT0o

คุณอาจสนใจ

Related News