สังคม

'แป๊กโก้' คนสนิท 'สมรักษ์' เข้ามอบตัว ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

โดย panwilai_c

15 ธ.ค. 2566

48 views

ความคืบหน้าคดีสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิก ถูกสาว 17 กล่าวหาล่วงละเมิดทางเพศ และกระทำอนาจารภายในโรงแรม หลังกลับจากสถานบันเทิงด้วยกัน เมื่อวันที่ 10 ธ.ค. โดยตัว สมรักษ์ เข้ารับทราบข้อกล่าวหาทั้ง 4 ข้อหาแล้ว อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน และคำให้การภายใน 15 วัน



ส่วน แป๊กโก้ คนสนิท ของสมรักษ์ ที่ทำหน้าที่เป็นคนขี่รถมอเตอร์ไซค์พาสมรักษ์ และผู้เสียหายไปส่งโรงแรมในคืนวันเกิดเหตุ ที่ถูกแจ้งข้อกล่าวหาด้วยนั้น ซึ่งจากการสังเกตการณ์และเฝ้าติดตามสถานการณ์ของสื่อมวลชนตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ไม่พบว่าแป๊กโก้เดินทางมาที่โรงพักแต่อย่างใด



แต่ล่าสุด พ.ต.ท.ศุภฤกษ์ สุวรรณราช รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองขอนแก่น เผยว่า แป๊กโก้ เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนแล้ว เมื่อช่วง 10.00 น. ที่ผ่านมา โดยเดินทางมาพร้อมกับผู้ติดตาม 1 คน ก่อนจะสอบปากคำประมาณ 1 ชม. แล้วปล่อยตัวชั่วคราวตามขั้นตอน เนื่องจากไม่มีพฤติการณ์หลบหนี โดยแป๊กโก้ ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาก่อนเดินทางกลับ



พร้อมกันนี้ มีรายงานว่า เยาวชนที่เป็นเพื่อนของสาว 17 จำนวน 3 คน ที่ออกมาไลฟ์สดก่อนหน้านี้ ได้ประสานขอมาให้ข้อมูลเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับทางตำรวจด้วย

เนื่องจากถูกนำภาพไปโพสต์โยงว่าเป็นเด็ก 17 ปีคู่กรณีของสมรักษ์ จนเกิดความเสียหาย ทำให้ผู้อื่นเข้าใจผิด พร้อมทั้งถูกต่อว่าจากสังคมว่าทิ้งเพื่อน ซึ่งหากเยาวชนทั้ง 3 ต้องการดำเนินคดีกับใคร ก็สามารถแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนได้ โดยพนักงานสอบสวนก็จะรวบรวมพยานหลักฐานดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/o5OG244jrS8

คุณอาจสนใจ

Related News