สังคม

รร.ยันไม่เคยขู่ห้ามแจ้งความ ปมรุ่นพี่ฉีดอวัยวะเพศน้อง 15 เน่า หมอคาดสารที่ฉีดคือ 'ขี้ผึ้ง'

โดย panwilai_c

14 พ.ย. 2566

103 views

แม่ร้องลูกชาย อายุ 15 ปี โดนรุ่นพี่บังคับฉีดสารแปลกปลอมเข้าอวัยวะเพศในโรงเรียน จนเป็นแผลติดเชื้อ เสียหาย 80% ก่อนแจ้งความคดีไม่คืบหน้า มาร้อง กัน จอมพลัง ให้ช่วยเหลือ



เมื่อตอน 10 โมงที่ผ่านมา กัน จอมพลัง พร้อมด้วยน้องเอ (นามสมมุติ) เยาวชนชายวัย 15 ปี และแม่เด็ก อายุ 52 ปี  จากนครศรีธรรมราช เดินทางมายังโรงพยาบาลเลอลักษณ์ จ.นนทบุรี เพื่อปรึกษาการทำศัลยกรรมรักษาให้น้องเอ หลังถูกรุ่นพี่ในโรงเรียนข่มขู่ บังคับฉีดสารแปลกปลอมบางอย่างเข้าอวัยวะเพศ ต่อมาเกิดอาการอักเสบ และเป็นแผลเน่าลุกลาม สร้างความทรมานใจให้กับน้องเป็นอย่างมาก



แม่น้องเอ เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 1 ส.ค.ที่ผ่านมา ลูกชายกลับจากโรงเรียนมาเล่าให้ฟังว่า ถูกรุ่นพี่ดึงเข้าไปในห้องน้ำ แล้วโดนฉีดสารอะไรบางอย่างเข้าที่อวัยวะเพศ หลังจากนั้นอวัยวะเพศมีอาการบวม และมีเม็ดผื่นขึ้น แม่จึงพาไปโรงพยาบาลวชิระฯ แต่ไม่มีหมอเฉพาะทางจึงแนะนำให้ไปโรงพยาบาลมหาราช



หลังจากนั้นลูกของตนได้รับการผ่าตัด แต่เกิดการอักเสบบวมแดง และเป็นหนอง ตนเครียดมากสงสารลูก จึงพาลูกไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลนครศรีธรรมราช สุดท้ายก็ยังไม่หาย



จากนั้นตนไปร้องเรียนขอความเป็นธรรมกับทางโรงเรียน แต่กลับไม่ให้ความร่วมมือ และยังข่มขู่กลับอีกว่า ถ้าผู้ปกครองพาน้องไปแจ้งความ ทางโรงเรียนจะไม่ให้น้องเรียนต่อ โดยได้แจ้งความดำเนินคดีตั้งแต่เดือน ก.ย.ที่ผ่านมา แต่คดีไม่คืบหน้า รุ่นพี่ที่ก่อเหตุยังคงมาเรียนเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น



กัน จอมพลัง กล่าวว่า แม่ของน้องติดต่อขอความช่วยเหลือ เนื่องจากถูกรุ่นพี่โรงเรียนเดียวกันแกล้งบังคับฉีดสารแปลกปลอมบางชนิดเข้าที่อวัยวะเพศจนเน่า และรุ่นพี่ยังถ่ายคลิปน้องผู้เสียหายส่งต่อให้เพื่อนในโรงเรียนดู ทำให้น้องอับอาย ไม่กล้าอยู่ในโรงเรียน



อีกทั้งรุ่นพี่รายนี้ยังขายน้ำท่อมในโรงเรียน สูบบุหรี่ต่อหน้าครู ครูไม่ทำอะไร แม่ของน้องไปขอข้อมูลกับโรงเรียน แต่ครูไม่ให้ความร่วมมือ และยังบอกกลับว่า ถ้าแม่พาลูกไปแจ้งความจะไม่ได้เรียนที่นี่ ซึ่งแม่ได้พาน้องผู้เสียหายไปแจ้งความที่ สภ.นาบอน จ.นครศรีธรรมราช ตั้งแต่เดือน ก.ย.66 แต่คดีไม่มีความคืบหน้า วันนี้ตนจะพาไปพบ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. รวมทั้ง รมว.ศึกษาธิการ เพื่อขอความธรรม



ขณะที่ นพ.จิรวีร์ จันทรานุกูล แพทย์ศัลยกรรม กล่าวว่า หลังจากที่ได้รับการประสานจาก กัน จอมพลัง แล้ว เมื่อได้ตรวจดูอาการของน้องพบว่า มีบาดแผลรุนแรง เส้นประสาทด้านซ้ายไม่รู้สึก แต่ยังดีที่เส้นประสาทด้านขวายังรู้สึกดีอยู่



ส่วนสารแปลกปลอมที่ถูกฉีดเข้าอวัยวะ พบเป็นขี้ผึ้งเหลวที่ใช้ไฟลน ก่อนจะนำเข็มฉีดยามาดึงขี้ผึ้งเหลวเข้าไปในหลอด แล้วถูกฉีดให้กับน้อง ซึ่งเป็นสาเหตุทำให้น้องติดเชื้อรุนแรง คาดต้องใช้เวลานานกว่า 3 เดือน เนื่องจากอวัยวะเพศเสียหายมากกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ ส่วนเรื่องค่ารักษาและศัลยกรรมอยู่ที่ประมาณ 5 แสนบาท ถือเป็นเคสที่รุนแรงที่สุดเท่าที่โรงพยาบาลเจอมา แต่โรงพยาบาลมีความมั่นใจว่าจะรักษาให้หายกลับมาเป็นปกติได้



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/dyH8ML6Zm50

คุณอาจสนใจ

Related News