สังคม

จนท.รพ.ร้องถูกหนุ่มส่งพัสดุต่อยล้ม ทั้งไม่รู้จักกัน คาดเข้าใจผิด คิดว่ายุ่งแฟนสาว

โดย panwilai_c

7 ก.ค. 2566

101 views

อุกอาจกลางโรงพยาบาล เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือคนไข้ ถูกหนุ่มส่งพัสดุต่อย ขณะเดินปฎิบัติหน้าที่ จนล้มคว่ำลงไปนอนกับพื้น คาดเพราะเคยไปคุยกับแฟนสาวของผู้ก่อเหตุ ที่ทำงานโรงพยาบาลเดียวกัน



นายหิรัณยสุทธิ์ เสือผ่อง อายุ 55 ปี เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือคนไข้ ของโรงพยาบาลลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ได้นำภาพจากกล้องวงจรปิด เข้าแจ้งความกับ ตำรวจ สภ.ลาดหลุมแก้ว พร้อมกับเล่าว่า เหตุเกิด เมื่อวันที่ 5 ก.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณเที่ยง ขณะที่ตนกำลังเดินปฏิบัติหน้าที่อยู่ ซึ่งเป็นจังหวะที่คนก่อเหตุยืนอยู่หน้าห้องการเงิน ใส่เสื้อสีส้ม กางเกงสีดำ เป็นพนักงานส่งพัสดุ จู่ๆ เดินตรงเข้ามา ต่อยตน 1 ที จนล้มคว่ำลงไปนอนกับพื้น ซึ่งภายในห้องดังกล่าว มีประชาชนที่มารอรับบริการเป็นจำนวนมาก จนเจ้าหน้าที่ในโรงพยาบาลต้องมาช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนจะส่งเข้าห้องฉุกเฉิน เพราะตนมีอาการบาดเจ็บตรงใบหน้า กามด้านซ้าย



ขณะที่ คนก่อเหตุ เดินออกจากโรงพยาบาล ก่อนจะขึ้นรถกระบะ แล้วขับออกไป โดยไม่ได้หันมาดู เหตุเกิดเมื่อวันที่ 5 ก.ค.ที่ผ่านมา



ทั้งนี้ตนไม่เคยรู้จักกับคนก่อเหตุกันมาก่อน แต่มาทราบที่หลังว่า แฟนสาวของคนก่อเหตุทำงานอยู่ที่เดียวกับตน และตนเคยคุยงานกับแฟนเขา จึงคิดว่า อาจเป็นสาเหตุที่คนก่อเหตุ มาต่อยตนก็เป็นได้



ด้าน พ.ต.ต.ณัฐพล อุดน้อย สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ลาดหลุมแก้ว เจ้าของคดี เปิดเผยว่า หลังสอบปากคำผู้เสียหาย เบื้องต้นให้รอใบ รับรองแพทย์ผลการตรวจร่างกายก่อน ถึงจะออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำถึงสาเหตุในครั้งนี้ ก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/bE7Lo893Klk

คุณอาจสนใจ

Related News