สังคม

เปิดใจ ด.ญ.วัย 14 แฉคลิป จนท.รพ.พูดจาคุกคาม ถาม “เคยมีอะไรกับใครยัง คิดที่จะลองไหม”

โดย pattraporn_a

3 ก.พ. 2565

447 views

เด็กหญิงวัย 14 ปี แอบบันทึกคลิปขณะถูกชายคล้ายเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดตากพูดจาคุกคาม ส่อไปในทางเพศ ทั้งถามว่าเคยมีอะไรกับใครยัง อยากลองไหม เป็นต้น ขณะที่ชายที่ถูกกล่าวหาปฏเสธ ถามกลับได้ยินผิดรึเปล่า ก่อนท้าให้ไปแจ้งความ


คลิปเสียงสนทนา ระหว่างน้องผู้หญิงอายุเพียง 14 ปีแอบบันทึกไว้ กับชายรายหนึ่ง พูดจาส่อไปในทางเพศ ว่า “เคยมีอะไรกับใครยัง” “มีแฟนหรือยัง” รวมถึง “เคยคิดที่จะลองไหม” ซึ่งเด็กหญิงได้แต่ตอบปฏิเสธ และบอกว่าไม่เคยยุ่ง โดยตลอดการพูดคุย ผู้เสียหาย พยายามบันทึกคลิปเอาไว้ตลอด


โดยคลิปนี้ ถูกโพสต์ในเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทิร์น part2 พร้อมระบุว่าผู้ร้องเป็นนักเรียนชั้น ม.2 ถูกชายที่คาดว่าเป็นเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดตากพูดจาคุกคาม


ทีมข่าวติดต่อไปพูดคุยกับเด็กหญิงวัย 14 ปี ผู้เสียหาย ยินดีที่จะให้ข้อมูล และต้องการเผยแพร่เรื่องราวให้เป็นอุทาหรณ์สำหรับคนอื่นว่าตนเองถูกส่งตัวมาผ่าตัดตา มาที่โรงพยาบาลที่เกิดเหตุ จังหวัดตาก


โดยเมื่อวานนี้ช่วง 1 ทุ่ม ตนเอง นำโทรศัพท์ไปชาร์จแบต แถวทางเดินเข้าห้องน้ำในตึกโรงพยาบาล ซึ่งบริเวณดังกล่าวค่อนข้างมืด จากนั้นชายคู่กรณี ซึ่งแต่งกายเหมือนกับเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล เดินผ่านตนเอง และพูดขึ้นมาว่า “หู้ย” ตนเห็นท่าไม่ดี จึงรับหยิบโทรศัพท์มาอัดไว้ ก่อนที่จะเรียกให้ตนไปหาใกล้ๆ และเริ่มถามถึงเรื่องส่วนตัว ก่อนจะพูดจาส่อไปทางเพศ ทำให้ตนหวาดกลัว และหนีออกมาหาแม่ ที่รออยู่ข้างนอกโรงพยาบาล


เมื่อเล่าเหตุการณ์ให้แม่ฟัง จึงไปพร้อมกับคนแถวนั้นไปตามหาตัวชายคนนี้ แต่เจ้าตัวกลับปฏิเสธ บอกว่าไม่ได้พูด ได้ยินมาผิดรึเปล่า ตนจึงบอกว่า มีคลิปเป็นหลักฐาน คู่กรณีจึงท้าทายให้ไปแจ้งความ


ขณะที่ทีมข่าว ได้คุยกับแม่ของน้องวัย 14 บอกว่า ลูกสาวโกรธ และยังหวาดกลัวมาก ซึ่งตนเข้าใจดี แต่ไม่อยากให้ไปแจ้งความ เพราะไม่อยากให้เป็นเรื่องใหญ่โต และบอกกับลูกว่า เราก็ไม่ค่อยมีเงิน เขาส่งตัวมารักษาที่โรงพยาบาลแห่งนี้ เราก็ไม่ควรเอาปัญหาไปให้โรงพยาบาล แต่ลูกสาวตอบกลับว่า โรงพยาบาลดูแลดี แต่เรื่องนี้เกี่ยวกับพฤติกรรมที่แย่ของตัวบุคคลเอง ซึ่งตนก็เข้าใจเหตุผลของลูกสาว


เบื้องต้น ทางครอบครัวได้ไปแจ้งเรื่องราวกับทางโรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว โดยวันนี้จะมีตัวแทนของโรงพยาบาลขึ้นมาสอบสวนข้อเท็จจริงและเรื่องราวที่เกิดขึ้นอีกครั้ง และหลังจากผ่าตัดแล้ว ตนและแม่อาจจะเดินทางไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.ท้องที่ ต่อไป



ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/IaGAfbWJebs 

คุณอาจสนใจ

Related News