สังคม

สาวสะดุ้งกลางดึก ตะขาบยักษ์ไต่คอ ผวาหวั่นกัดลูกน้อย รื้อทั้งบ้านส่งพี่ขาบสู่ขิต

โดย pattraporn_a

9 ธ.ค. 2564

318 views

สยอง! สาวนอนหลับอยู่ดีๆ ต้องสะดุ้งตื่น เพราะรู้สึกเหมือนมีอะไรมาไต่ที่คอ พอเปิดไฟดูพบตะขาบตัวใหญ่มาก




สมาชิกเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า Pakamat Buasan โพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิดในห้องนอน พร้อมด้วยข้อความ "เกือบไปแล้ว ตีห้ากว่าๆ พี่ขาบตัวใหญ่มาก ไต่แม่จนแม่เจ็บ ดีที่แม่ความรู้สึกไว ดีที่ไต่มาโดนแม่เข้า ไม่งั้นคงเป็นเจ้าสองแสบแน่ ๆ เพราะน้องนอนข้างเราทุกคนเลย ในคลิปตอนที่รื้อ คิดว่าแมงมุมตัวใหญ่ เอ้าไม่ใช่ ดีที่ไม่ได้กัดใคร ระวังกันด้วยนะคะทุกบ้าน ไม่ได้ถ่ายพี่ขาบไว้ ขนาดตัวไม่รวมขา 2 นิ้วได้ #รื้อบ้านกันใหญ่ส่งพี่ขาบไปสู่ขิตเรียบร้อย"




ในคลิปจะเห็นว่าผู้โพสต์นอนอยู่บนเตียง พร้อมกับลูกๆ และสามี และอยู่ๆ ก็มีแขกมาเยือน สังเกตุตรงมุมซ้าย มีตัวอะไรเลื้อยๆ มาจากผนัง ขึ้นมาที่หมอน แล้วก็มาที่่คอของเธอ ทำให้เธอสะดุ้งตื่นขึ้นมา พยายามมองหาว่าอะไร ทำให้เธอตื่น แล้วก็เปิดไฟฉายจากโทรศัพท์ หาแขกที่มาเยือน หาอยู่พักหนึ่งไม่เจอ จึงเรียกสามีให้ช่วยกันหา แล้วก็พบว่ามีตะขาบตัวใหญ่มาก คลานอยู่แถวหัวเตียง


ทีมข่าวเรื่องเด่นเย็นนี้ ไปพบกับผู้โพสต์ อยู่ที่ตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เล่าให้ฟังว่า เหตุการณ์เกิดเมื่อประมาณ ตี 5 ครึ่ง วันที่ 7 ธันวาคมที่ผ่านมา ขณะที่กำลังหลับ รู้สึกว่ามีอะไรมาไต่ที่ต้อคอ จนรู้สึกเจ็บ จึงตื่น แล้วเหตุการณ์ก็เป็นไปตามคลิป โชคดีที่ไม่มีใครถูกกัด หรือได้รับอันตราย ไปฟังเสียงเจ้าของโพสต์


ผู้โพสต์บอกด้วยว่า ที่โพสต์คลิปไปก็อยากจะเตือน ให้ระมัดระวัง ช่วงนี้อากาศเย็น อาจจะสัตว์มีพิษมาหาที่อุ่นหลบอาศัยอยู่ในบ้านก็เป็นได้


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/WsPOFaybnQw

คุณอาจสนใจ