สังคม

สุดสลด หนุ่มวัย 25 หูแว่ว วิ่งหนีขึ้นไปบนรางรถไฟฟ้าบีทีเอส ก่อนพลัดตกลงมาเสียชีวิต

โดย kanyapak_w

18 พ.ค. 2567

963 views

ร.ต.อ.สิทธิชัย แสงขาว รอง สว.(สอบสวน)สน. สายไหม ได้รับแจ้งชายกระโดดสถานีรถไฟฟ้า(บีทีเอส) ลงมาเสียชีวิต จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.อ.รังสรรค์ สอนสิงห์ ผกก.สน.สายไหม ฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู



ที่เกิดเหตุอยู่กลางถนนพหลโยธิน ขาเข้า ช่วงสถานีรถไฟฟ้าพิพิธภัณฑ์ทหารอากาศ พบศพนายนิธิ อายุ 25 สภาพศพนอนหงายจมกองเลือดสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเทา กางเกงขาสั้นสีดำ มีบาดแผลศีรษะแตก ร่างกาย แขน ขาหักผิดรูป ใกล้กันมีหมวกกันน็อกแบบครึ่งใบตกอยู่


จากการสอบสวน ผู้ที่เห็นเหตุการเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้วิ่งขึ้นมาบนสถานีรถไฟฟ้า โดยไม่ถอดหมวกกันน๊อค จากนั้นได้ติดต่อซื้อตั๋วเพื่อที่จะไปลาดพร้าว เมื่อได้ตั๋วผู้ตายก็เดินเข้าไปด้านใน


จากนั้นเจ้าหน้าที่ขายตั๋วได้สังเกตุเห็นความผิดปกติจึงแจ้งเจ้าหน้าที่รักษาคสามปลอดภัยมาช่วยดู ไม่นานก็มีคนวิ่งขึ้นมาบอกช่วยจับผู้ตายไว้ก่อนเพราะ ผู้ตายโวยวายว่ามีคนตาม คาดว่าน่าจะหูแว่ว เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันวิ่งตาม แต่ผู้ตายกลับกระโดดลงไปในรางรถไฟฟ้า เจ้าหน้าที่จึงจำเป็นต้องตัดไฟ แล้งวิ่งตามมื่อมาถึงสถานีรถไฟฟ้าพิพิธภัณฑ์ทหารอากาศ ผู้ตายได้ปีนขอบรางกระโดนขึ้นไปบนรั้วกั้นแล้วทิ้งตัวลงมาเสียชีวิต


สอบถามพ่อและแม่คนตายที่ตามมา ระบุว่า ลูกชายป่วยจิตเวชมาหลายปี มักจะมีอาการหูแว่ว เหมือนได้ยินเสียงคนพูด โดยมีประวัติการรักษาที่ รพ.ภูมิพล ก่อนเกิดเหตุตนพาลูกชายมาที่ตลาดเอซีสายไหม ขณะกำลังจะกลับลูกชายได้วิ่งหนี โดยมีพ่อขับรถตามมาตลอดทาง ระยะทางกว่า 3 กิโลเมื่อมาถึงแยก คปอ. ลูกชายพยายามวิ่งหนีจึงประสานให้ตำรวจจราจรช่วย แต่ลูกชายกลับวิ่งขึ้นไปบนรถไฟฟ้าสถานี คปอ. แล้ววิ่งลงไปในรางรถไฟ ตนจึงขับรถไปดักที่สถานนีพิพิธภัณฑ์ ฯ ขึ้นบันไดไปได้ครึ่งทางก็พบว่าลูกชายโดดลงมาเสียชีวิตแล้ว



แท็กที่เกี่ยวข้อง  อาชญากรรม ,บีทีเอส ,พลัดตกดับ

คุณอาจสนใจ

Related News