สังคม

คนขับตุ๊กตุ๊กเบรกรถกะทันหัน เด็กต่างชาติวัย 5 ขวบ เกิดพลัดตกรถ เก๋งตามหลังทับร่างเสียชีวิต

โดย gamonthip_s

17 พ.ค. 2567

633 views

วันนี้ 17 พ.ค. 2567 พ.ต.อ.เฉลิมชัย เหิรสวัสดิ์ ผกก.สภ.ป่าตอง รายงานอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติในพื้นที่รับผิดชอบต่อ พล.ต.ต.สินเลิศ สุขุม ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต โดยเมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 16 พ.ค.2567 พ.ต.ต.ธนพัฒน์ รุ่งเรืองสาคร สว.สอบสวน สภ.ป่าตองได้รับแจ้งจากห้องฉุกเฉิน รพ.ป่าตองว่า มีเด็กหญิงชาวต่างชาติพลัดตกรถรับจ้างสี่ล้อเล็กหรือรถตุ๊กตุ๊ก ถูกนำตัวส่งเข้ามารักษาและเสียชีวิตในเวลาต่อมา จึงไปตรวจสอบข้อมูล และร่วมชันสูตรกับแพทย์เวร โดยมีพ่อแม่เด็กที่เสียชีวิตเป็นชาวต่างชาติต่างโศกเศร้าเสียใจอยู่ที่หน้าห้องฉุกเฉินของ รพ.



จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 22.40 น. วันที่ 16 พ.ค.2567 ขณะที่ครอบครัวนักท่องเที่ยวชาวอิสราเอลพ่อแม่และลูกสาววัย 5 ขวบได้นั่งรถรับจ้างสี่ล้อเล็กหรือรถตุ๊กตุ๊กสีแดง ไปตามถนนทวีวงศ์ หรือถนนเลียบชายหาดป่าตอง ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต โดยมีนายบุญยัง อายุ 36 ปี เป็นคนขับ ระหว่างที่ครอบครัวนักท่องเที่ยวชาวอิสราเอลกำลังเพลิดเพลินกับวิวทิวทัศน์สองข้างทาง ได้มีคนข้ามถนนกะทันหัน ทำให้คนขับต้องเบรกรถกะทันหัน ส่งผลให้ ด.ญ. NBAA BAHNASI อายุ 5 ปี ที่นั่งอยู่บนรถเกิดพลัดตกลงจากรถ



ขณะเดียวกันได้มีรถยนต์ไม่ทราบสี ยี่ห้อ และหมายเลขทะเบียน ที่ขับตามหลังรถตุ๊กตุ๊กมาทับร่าง ด.ญ.วัย 5 ขวบซ้ำ และไม่ได้จอดหรือหยุดให้การช่วยเหลือ ทำให้น้องวัย 5 ขวบได้รับบาดเจ็บสาหัส จากนั้นนายบุญยังได้นำผู้บาดเจ็บขึ้นรถตุ๊กตุ๊กคันดังกล่าว ส่งโรงพยาบาลป่าตอง และเสียชีวิตในเวลาต่อมา



ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการตรวจสอบกล้องวงจรปิด บริเวณจุดเกิดเหตุและข้างเคียง เพื่อติดตามรถยนต์คันที่ทับเด็กเสียชีวิตมาสอบสวนข้อเท็จจริงก่อนที่จะมีการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News