สังคม

หวิดโดนชน! ชายล้มขณะเดินข้ามถนน โชคดีรถเบรกทัน ที่แท้ลมชักกำเริบ

โดย nattachat_c

9 พ.ค. 2567

15 views

มีคลิปจากผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง โพสต์คลิปจากกล้องหน้ารถ ขณะขับรถไปตามถนนเลียบคลองทวีวัฒนา ปากซอย25 แขวงและเขตทวีวัฒนา มีชายคนหนึ่งเดินออกมาจากทางเท้าเพื่อจะข้ามถนน เจ้าของคลิปจึงชะลอรถให้ข้าม แต่พอเดินมาถึงเลนที่ 2 ชายคนดังกล่าวมีอาการผิดปกติ ตัวโก่งงอ หัวทิ่มลงไปที่พื้นถนน และมีอาการชักเกร็ง


โชคดีที่รถคันดังกล่าวมีกล้องหน้ารถ จึงบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้หมดว่ารถไม่ได้ชน และชายคนดังกล่าวมีอาการคล้ายลมชัก จากนั้น ก็มีพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ เข้ามาดูชายที่เกิดอาการชัก และรีบโทรแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่


นอกจากนี้ ยังมีคลิปกล้องวงจรปิดของบ้านหลังหนึ่งที่อยู่ริมถนน จับภาพชายคนดังกล่าว ที่กำลังยืนรอจังหวะข้ามถนน พอก้าวเท้าลงพื้นถนน และกำลังจะข้ามไป ก็เกิดอาการคล้ายลมชัก โดยในมือของชายคนดังกล่าว ถือถุงพลาสติกใส่ของมาด้วย


เหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 7 พ.ค. เวลาประมาณ 15.45 น. หญิงสาวคนขับรถเก๋ง เล่าว่า ตนขับรถมาตามถนนเลียบคลองทวีวัฒนา มุ่งหน้าถนนบรมราชชนนี พอมาถึงที่เกิดเหตุ สังเกตเห็นชายคนดังกล่าวกำลังเดินข้ามถนน ตนจึงชะลอรถ แต่จู่ ๆ ชายคนดังกล่าวก็ล้มลง และชักเกร็ง


ส่วนชายที่มีอาการป่วย คือ นายวงไช อายุ 37 ปี เล่าว่า ตนเพิ่งกลับจากไปพบแพทย์ โดยลงจากสองแถว แล้วมารอที่ริมทางเท้า เพื่อจะข้ามถนนไปฝั่งตรงข้าม แต่ระหว่างเดินข้ามถนน ตนมีอาการโรคลมชักกำเริบ แล้วล้มลงกลางถนน โชคดีที่รถเก๋งคันดังกล่าวเบรกได้ทัน ไม่ได้ชนซ้ำ และคนขับรถเก๋งซึ่งเป็นหญิงสาว ก็ช่วยโทรแจ้งตำรวจ และประสานกู้ภัยมาช่วยเหลือ พาตนส่งโรงพยาบาล

-----------------
รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/0r58PCvRRNw

คุณอาจสนใจ

Related News