สังคม

รวบหนุ่มบ้ากามเพิ่งพ้นคุก พยายามขืนใจสาวคาสถานี BTS เหยื่อเล่าตะโกนเสียงดัง แต่ไม่มี รปภ.ช่วย

โดย nattachat_c

8 พ.ค. 2567

3.2K views

วานนี้ (7 พ.ค. 67) เวลาประมาณ 9.38 น. เกิดเหตุคนร้ายพยายามลวนลามปลุกปล้ำหญิงสาว บริเวณบันไดเลื่อนรถไฟฟ้า สถานีการเคหะสมุทรปราการ 


โดยกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพนาทีเกิดเหตุ ขณะที่ผู้เสียหายขึ้นบันไดเลื่อน เพื่อจะโดยสารรถไฟฟ้าไปทำงานตามปกติเหมือนทุกเช้า แต่ครั้งนี้กลับเจอชายคนหนึ่ง สวมเสื้อแขนยาวสีดำ ยืนช่วยตัวเองอยู่ตรงหน้าบันไดเลื่อน  


พอเธอสังเกตเห็น เธอพยายามจะรีบเดินหนี แต่ชายคนดังกล่าวกลับมาขวางเธอไว้ และตรงเข้ากอดรัดเธอทันที พยายามจะปลุกปล้ำ ทั้งที่เป็นเวลากลางวันแสก ๆ และในสถานที่สาธารณะโล่งแจ้ง ชายคนร้ายมองเข้าไปในสถานี เพื่อดูว่ามีใครเดินผ่านมาหรือไม่ แล้วก็พยายามเข้ามาปลุกปล้ำเธอ จนเธอล้มลง  คนร้ายพยายามคร่อมตัวเธอ แต่จังหวะนั้น มีผู้ชายคนหนึ่งขึ้นบันไดเลื่อนมาพอดี คนร้ายหันไปเห็น จึงคว้ากระเป๋าของเธอ แล้ววิ่งลงบันไดเลื่อน ขี่จักรยานยนต์หนีไป


น.ส.รัตตินันท์ อายุ 30 ปี ผู้เสียหาย ไปแจ้งความที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ และเล่าเหตุการณ์ว่า ตอนขึ้นบันไดเลื่อน ตนไม่เห็นว่าชายคนร้ายกำลังทำอะไร แต่มาเห็นตอนขึ้นบันไดมาจนสุดแล้ว จึงพยายามจะเดินหนี แต่คนร้ายมาขวาง แล้วล็อกคอ ก่อนจะลวนลาม  เธอพยายามต่อสู้ขัดขืน และตะโกนขอความช่วยเหลือ แต่ไม่มีใครมา ทั้งที่บันไดเลื่อนจุดเกิดเหตุ ห่างจากห้องจำหน่ายตั๋วไม่มากนัก  


ต่อมา ทราบภายหลังว่า มีผู้หญิงคนหนึ่งไปแจ้งกับ รปภ.ของสถานีรถไฟฟ้าแล้ว ว่า มีคนมายืนช่วยตัวเองตรงบันไดเลื่อน แต่ก็ไม่มีใครมาจัดการ ซึ่งตอนที่ผู้หญิงคนนั้นเห็นคนร้ายยืนช่วยตัวเองอยู่นั้น เป็นจังหวะที่มีผู้โดยสารคนอื่นขึ้นบันไดมาด้วย  แต่พอมาถึงคราวเธอ เธอขึ้นบันไดเลื่อนมาคนเดียว คนร้ายจึงกล้าก่อเหตุ


ผู้เสียหาย เล่าว่า คนร้ายพยายามผลักเธอให้ล้มลง บังคับให้ถอดกางเกง แต่เธอต่อสู้ขัดขืน และร้องขอความช่วยเหลือ คนร้ายจึงต่อยหน้า และถีบ ขู่ว่า “อย่าร้อง  เดี๋ยวกูเอามีดแทงตายเลย” แล้วคนร้ายก็พยายามขึ้นคร่อมตัวเธอ เอามืออุดปาก  


แต่มีผู้ชายขึ้นบันไดเลื่อนมาพอดี คนร้ายจึงลุกขึ้นยืน เธอจึงได้จังหวะลุกขึ้นวิ่งไปหา รปภ. คนร้ายจึงเอากระเป๋าของเธอไป ซึ่งมีโทรศัพท์ และเงินสดประมาณ 1,000 บาท


เธอคิดว่า สถานีรถไฟฟ้าน่าจะเป็นที่ปลอดภัย เพราะมี รปภ./เจ้าหน้าที่ เป็นสถานที่พลุกพล่าน รวมทั้งมีกล้องวงจรปิด แต่พอเกิดเหตุการณ์ขึ้น เธอตะโกนขอความช่วยเหลือ แต่ไม่มีใครมาช่วยเลย ก็อยากให้สถานีรถไฟฟ้ามีมาตรการสอดส่องดูแลผู้โดยสารให้มากกว่านี้


ด้าน คุณแม่ของผู้เสียหาย บอกว่า เป็นห่วงลูกสาวมาก ทั้งที่เกิดเหตุการณ์บนสถานีที่มี รปภ. และลูกสาวร้องขอความช่วยเหลือเสียงดัง แต่กลับไม่มี รปภ. หรือเจ้าหน้าที่ของสถานีรถไฟฟ้ามาช่วยเหลือเลย จึงอยากถามหาความรับผิดชอบจากผู้ให้บริการรถไฟฟ้า หากคนร้ายมีอาวุธ ลูกอาจจะบาดเจ็บ หรือเสียชีวิต

-------------

ต่อมา เวลา 16.00 น. พ.ต.อ.นพดล ช่างเรือน ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สามารถจับกุมคนร้ายได้ คือ นายสุทัศน์ ช่วยรอด อายุ 26 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสมุทรปราการ ที่ 408/2567 มีข้อหาดังนี้

  • กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปีโดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายกระทำต่อหน้าธารกำนัล
  • กระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัลโดยกระทำการลามกอย่างอื่น
  • ทำร้ายร่างกาย
  • ลักทรัพย์  


โดยจับกุมได้ที่บ้านหลังหนึ่ง ต.ท้ายบ้าน อ.เมือง จ.สมุทรปราการ


โดยหลังได้รับแจ้งความจากผู้เสียหาย เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิด ซึ่งบันทึกภาพพฤติกรรมของคนร้ายได้อย่างชัดเจน  จนทราบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นใคร ก่อนจะขอหมายศาล และเดินทางไปจับกุมตัวไว้ได้


จากการตรวจสอบประวัติผู้ก่อเหตุ พบว่า เคยถูกจำคุกคดีลักทรัพย์มา 2 ครั้ง โดยเพิ่งพ้นโทษมาเมื่อเดือน ก.พ.ที่ผ่านมา  


ตอนแรก นายสุทัศน์ ผู้ก่อเหตุ ไม่ยอมรับ และอ้างว่าไปยืนเล่น ส่วนภาพในกล้องวงจรปิด ก็ไม่ได้ช่วยตัวเอง แต่ยืนเกาขา แต่ยอมรับว่า ได้เข้าไปล็อกคอผู้เสียหาย เพื่อจะกระชากกระเป๋า แต่ปฏิเสธว่า ไม่ได้ลวนลาม หรือขู่ให้ถอดกางเกง ไม่ได้ชกหรือถีบผู้เสียหาย


ส่วนทรัพย์สินของผู้เสียหายแล้ว ก็เอาไปทิ้งในป่าแถวบ้าน จนตำรวจไปจับกุมตัว พอถูกซักมากเข้า นายสุทัศน์ก็ยอมรับว่า ชกผู้เสียหาย แต่จำไม่ได้ว่า  ทำอะไรไปบ้าง

แต่สุดท้าย ก็ยอมรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยสาเหตุที่ทำลงไป เพราะเมาสารเสพติด เนื่องจากก่อนก่อเหตุ เสพสารเสพติด (โรเช่) เข้าไป 10 เม็ด

-----------------


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/gEDwIeazK4k



คุณอาจสนใจ

Related News