สังคม

ลุงขับกระบะย้อนศร ชนกระบะตู้ทึบกลางสะพาน พบมีโรคประจำตัว กินยาเยอะจนเบลอ

โดย nattachat_c

3 พ.ค. 2567

13 views

คลิบวิดีโอจากกล้องหน้ารถยนต์คันหนึ่ง ได้บันทึกภาพเหตุการณ์ขณะที่รถกระบะสีแดง ขับย้อนศรบนถนนซูเปอร์ไฮเวย์เชียงใหม่-ลำปาง ขึ้นสะพานต่างระดับข้ามแยกสันป่าฝ้าย พอถึงกลางสะพานตรงช่วงหน้าบิ๊กซีลำพูน เกิดชนเข้ากับกระบะตู้ทึบ ส่งผลให้คนขับกระบะแดงได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เด็กที่นั่งมาในรถกระบะตู้ทึบ บาดเจ็บเล็กน้อย 1 ราย ส่วนคนขับกระบะตู้ทึบปลอดภัยดี


ซึ่งจากการสอบถาม ทราบว่า คนขับกระบะ ชื่อนายสมศักดิ์ พบว่ามีบัตรผู้พิการประเภท 3 มีโรคประจำตัวหลายโรค ในรถมียาแก้หืดหอบ ยารักษาโรคประจำตัว ซึ่งเจ้าตัวได้กินยาจำนวนมาก จึงทำให้มีอาการเบลอ ซึ่งเจ้าตัวกำลังจะขับรถกลับบ้านที่ ต.นครเจดีย์ อ.ป่าซาง จ.ลำพูน ได้ขับรถเข้าปั๊มน้ำมันเพื่อเติมน้ำมัน และขาออกจากปั๊ม ก็เลี้ยวขวาขับย้อนศรมาเรื่อยๆ เพราะนึกว่าเป็นถนนที่รถสวนเลนกันได้ จนมาเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว โชคดีที่เหตุการณ์นี้ ไม่มีผู้สูญเสีย หรือได้บาดเจ็บหนักแต่อย่างใด


เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นขณะที่ พล.ต.ต.บุณยวัต เกิดกล่ำ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลำพูน ได้ขับรถเก๋งผ่านมาพอดี ท่านจึงได้ลงไปช่วยอำนวยความสะดวกให้สัญญาณจราจร เพื่อไม่ให้เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน


ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลำพูน กล่าวเพิ่มเติมว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นรวดเร็วมาก เมื่อเห็นเหตุการณ์ อารมณ์เหมือนดูหนังแอคชั่นฉากที่มีการหลบหนีไล่ล่า ด้วยความที่ว่าเป็นตำรวจ คิดว่าจะทำอย่างไรให้เหตุการณ์นี้สงบโดยเร็ว แต่มันไม่ทันการณ์ ก็เกิดอุบัติเหตุก่อน แต่ถือว่าโชคดีที่ว่าเหตุการณ์ดังกล่าว ไม่มีใครเจ็บหนัก ซึ่งจากการที่ได้คุยกับลุงที่ขับกระบะคันที่ก่อเหตุ ได้กินยาโรคประจำตัวจนเบลอ ซึ่งขณะนั้น คุณลุงยังพูดจาไม่ค่อยรู้เรื่อง

------------

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/wO6p7Yj_uJQ

คุณอาจสนใจ

Related News