สังคม

สลด! ชายวัย 57 นั่งเสียชีวิตบนโต๊ะคาวัด ท่ามกลางแดดแรง-ร้อนอบอ้าว

โดย paranee_s

2 พ.ค. 2567

255 views

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 2 พ.ค.67 “พ.ต.ท.ยุทธนา พุกสุก" สว.สอบสวน สภ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร ได้รับแจ้งว่ามีบุคคลนอนเสียชีวิตอยู่ภายในวัด ม.2 ต.คลองขลุง อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร จึงได้ออกตรวจสอบพร้อมกับอาสากู้ภัยสว่างกำแพงเพชร จุดคลองขลุง โดยภายในวัดบริเวณม้าหินอ่อนใต้ร่มไม้ พบศพของนายจรัล อายุ 57 ปี ชาว ม.2 ต.คลองขลุง อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร โดยอยู่ในสภาพนั่งคว่ำหน้าสวมกางเกงขายาวสีเทาไม่สวมเสื้อเสียชีวิตในท่านั่ง บริเวณเก้าอี้ม้าหินอ่อนพบขวดเหล้า 40 ดีกรี ตั้งอยู่ด้านข้าง และถูกเปิดดื่มเหลือเพียงนิดเดียว ข้าง ๆ มีจักรยานนอนล้มอยู่ด้านหลังผู้ตาย


โดยพระสงฆ์ในวัดพบกว่านายจรัล ปั่นจักรยานมานั่งอยู่โต๊ะม้าหินอ่อนดังกล่าวตั้งแต่ช่วงบ่ายที่ผ่านมา คิดว่าคงเมาและมานอนหลับพักตรงจุดนี้ แต่ผ่านไปนานจึงไปเรียกนายจรัล แต่ก็พบว่าร่างกายแข็งและเสียชีวิตไปแล้ว จึงได้แจ้งญาติและตำรวจให้เข้าตรวจสอบ ซึ่งตลอดทั้งวันชาวบ้านในพื้นที่เล่าว่าสภาพอากาศมีความร้อนอบอ้าวสูงกว่า 40 องศา อาจเป็นสาเหตุทำให้เสียชีวิตก็เป็นได้


หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่แพทย์เวร รพ.คลองขลุง ได้เข้าตรวจสอบชันสูตรศพเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการต่อสู้และถูกทำร้าย จึงได้ให้อาสากู้ภัยนำศพส่งชันสูตรอย่างละเอียดที่นิติเวชจังหวัดนครสวรรค์ต่อไป ขณะที่ญาติของผู้ตายเล่าให้ฟังว่านายจรัล เคยมาบวชอยู่ที่วัดดังกล่าวหลายปี มีความผูกพันกับวัดแห่งนี้ทุกครั้งที่ปั่นจักรยานมาจากบ้านก็จะชอบมานั่งบริเวณโต๊ะหินอ่อนแห่งนี้บ่อยครั้ง โดยชอบดื่มสุราและเมาเป็นประจำ


นางน้ำทิพย์ อายุ 49 ปี ภรรยานายจรัล เล่าว่า สามีชอบปั่นจักรยานมาจากบ้านในพื้นที่ ต.นครชุม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ไปๆ มาๆ ที่บ้านของตนในพื้นที่ อ.คลองขลุง เป็นประจำ ระยะทางกว่า 50 กิโลเมตร ซึ่งก็มีพฤติกรรมชอบดื่มเหล้าตลอดทั้งวันแทนน้ำ โดยวันนี้อากาศร้อนจัดกว่าทุกวันก็อาจจะเป็นสาเหตุทำให้เกิดการน็อกและเสียชีวิตครั้งนี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง  อากาศร้อน ,กำแพงเพชร

คุณอาจสนใจ

Related News