สังคม

หนุ่มวัย 29 ขับรถพุ่งชนตอม่อรถไฟฟ้า ทำให้รถพลิกตะแคง เสียชีวิต 1 ราย

โดย gamonthip_s

28 เม.ย. 2567

3.2K views

พ.ต.ต.ถาวร ประพันธ์ สว.สอบสวน สน.สำเหร่ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุ รถยนต์กระบะพลิกคว่ำพุ่งชนตอม่อสถานีรถไฟฟ้ากรุงธนบุรี มีผู้เสียชีวิต ที่เกิดเหตุบริเวณ ใต้สถานีรถไฟกรุงธนบุรี ถนนกรุงธนบุรี แขวงคลองตันไทร เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญและแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลจุฬา



ที่เกิดเหตุเป็นถนนกรุงธนบุรี ทิศทางมุ่งหน้าสะพานสาธร พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ รุ่นดีแม็ค สีบรอนซ์ 4 ประตู สภาพรถยนต์พังยับเยิน โดยภายในพบผู้เสียชีวิต 1 ราย ซึ่งเป็นคนขับรถ ทราบชื่อ นายธนกร อายุ 29 ปี ด้านเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญ ใช้อุปกรณ์ตัด-ถ่าง นำร่างออกจากรถออกมา สภาพศพ สวมใส่เสื้อยืดฟุตบอล สีน้ำเงิน กางเกงช้างสีขาวดำ โดยขาช่วงข้อเท้าทั้ง 2 ข้างหัก 



จากการสอบถามพ่อของผู้เสียชีวิต ทราบว่าเมื่อคืนที่ผ่านมาลูกชายได้มีเรื่องทะเลาะวิวาทแถวลาดพร้าว ก่อนจะเข้าแจ้งความที่พนักงานสอบสวนของสน.พหลโยธิน แล้วเมื่อคืนลูกชายได้ไปทำแผล และขอใบรับรองแพทย์ที่โรงพยาบาลบางไผ่ โดยก่อนเกิดเหตุช่วงเวลาตีห้าที่ผ่านมา ทางพนักงานสอบสวนสน.พหลโยธิน ได้มีการเรียกตัวลูกชาย เพื่อไปสอบปากคำเพิ่มเติมเกี่ยวกับคดีความที่เกิดขึ้น โดยลูกชายขับรถออกจากบ้าน ย่านวงเวียนใหญ่ ในช่วงตีห้าที่ผ่านมา ก่อนจะมาประสบอุบัติเหตุในครั้งนี้



ทั้งนี้พนักงานสอบสวนได้ให้อาสาสมัครมูลนิธิ ร่วมกตัญยูนำร่างส่งชันสูตรเบื้องต้นที่นิติเวชโรงพยาบาลจุฬา ก่อนให้ญาติรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

คุณอาจสนใจ