สังคม

หนุ่มหึงโหด แทงเมียเก่ายับ 5 แผล เสียชีวิต ทิ้งศพป่าหญ้าข้างทาง

โดย nutda_t

18 เม.ย. 2567

456 views

เมื่อเวลา 23.50 น. วันที่ 17 เม.ย. 67 ร.ต.อ.สิงหา สิงหาชาลี รองสารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง รับแจ้งมีเหตุแทงกันเสียชีวิต บริเวณถนนเลียบคลองแอล 1-2 หมู่ 15 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.ท.สิรภพ บัวหลวง สว.สส.สภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 1 แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ และ อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุ บริเวณริมถนนพบศพ นางสาวแอนนภา อายุ 31 ปี สภาพศพถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่บริเวณหัวเข่าซ้าย 1 แผล ชายโครงซ้าย 1 แผล ใต้ราวนมขวา 1 แผล และ กลางหลัง 2 แผล ในป่าหญ้าข้างทางพบรองเท้าผู้หญิงจำนวน 1 ข้าง และมีดปลายแหลมเปื้อนเลือดยาวประมาณ 1 ฟุต จำนวน 1 เล่ม

จากการสอบถาม นายธนัท อายุ 32 ปี ให้การว่า ตนเองรู้จักกับผู้ตาย ผ่านทางแอปฯหาคู่ โดยพูดคุยกันมาระยะหนึ่ง ซึ่งทางผู้ตายบอกว่าสามีไปมีแฟนใหม่แล้ว จนกระทั่งวันที่ 11 เม.ย. ที่ผ่านมา ตนกลับมาจากทำงานที่ จ.สระบุรี และได้ติดต่อผู้ตาย ซึ่งเขาบอกว่า แฟนเก่าปาโทรศัพท์แตก และบุกไปหาถึงห้องพักย่าน ต.พยอม อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา ก่อนที่จะพังประตูห้องเข้าไปแล้วทำร้ายร่างกาย โดยใช้รองเท้าเซฟตี้ตีที่ศีรษะจนแตก และตนถามว่าผู้ตายจะทำยังไง เพราะเดี่ยวแฟนเก่าก็มาทำร้ายอีก

ตนเองจึงชวนผู้ตายมาอยู่บ้าน ที่คลองสาม คลองหลวง ซึ่งตนเองไปอยู่ราชบุรี และกลับมาเช้ามืดวันที่ 16 เม.ย. 67 จนเมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. ตนเองไปส่งผู้ตายที่ห้องพักย่านพยอม จนกระทั่งเวลา 22.00 น. แฟนเก่าของผู้ตายได้โทรไลน์มาหา พร้อมข่มขู่ว่าจะฆ่า ก่อนที่ผู้ตายจะตะโกนผ่านโทรศัพท์มาว่าช่วยด้วย ตอนนี้อยู่แถวซอยแมนฮัตตัน ตนจึงได้ขับรถออกจากบ้านพักย่านคลองสาม เพื่อมาตามหา เมื่อมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุ ได้พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟสีดำแดง จอดอยู่ พบผู้ชายเดินขึ้นมาจากป่าหญ้าข้างทาง ซึ่งตนเองจำได้ว่าเป็นแฟนเก่าของผู้ตาย ก่อนที่จะขี่รถจักยานยนต์หลบหนีไป ตนเองจึงรีบขับรถไปดู ก็พบผู้ตายถูกแทงได้รับบาดเจ็บอยู่ภายในพงหญ้า ตนจึงรีบโทรแจ้ง 1669 เพื่อให้มาช่วยเหลือ จนกระทั้งกู้ชีพมาถึงเขาเสียชีวิตแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า นางสาวแอนนภา ได้อยู่กินกับ นายนัฐวุฒิ หรือ บังตี๊บ อายุ 32 ปี อดีตสามี มานาน 18 ปี มีลูกด้วยกัน 3 คน ก่อนที่จะเลิกลากับผู้ตาย แล้วไปมีผู้หญิงอื่น ซึ่งก่อนเกิดเหตุ นายนัฐวุฒิ ทราบว่า ผู้ตายมีผู้ชายอื่นเข้ามาคุย จึงเกิดความหึงหวง

ด้าน ร.ต.อ.สิงหา สิงหาชาลี รองสารวัตรสอบสวน สภ. คลองหลวง ได้ทำการบันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่นำตัวพยานไปทำการสอบสวน และเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  แทงเมียเก่า ,ผัวหึงโหด

คุณอาจสนใจ

Related News