สังคม

สาวขับเก๋งชนตำรวจทางหลวง ยืนโบกรถกลางถนน เจ็บสาหัสจนย้าย รพ.ไม่ได้

โดย nattachat_c

17 เม.ย. 2567

598 views

วานนี้ (16 เม.ย. 67) เวลา 18.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่ ด.ต.ปิยนันท์ สีเสื้อ ผบ.ส.ทร.3 กก.1บก.ทร. กำลังปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกด้านการจราจรอยู่ที่ หมู่ 4 ต.ดีลัง อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี มีเก๋งนิสสัน สีขาว ขับมาชนอย่างแรง จนร่าง ด.ต.ปิยนันท์ กระเด็นลอยไป 10 เมตร ได้รับบาดเจ็บสาหัส จากนั้น เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู ที่อยู่ใกล้กัน ได้รีบนำตัว ด.ต.ปิยนันท์ ส่ง รพ.พัฒนานิค จ.ลพบุรี เป็นการด่วน


สำหรับ ด.ต.ปิยนันท์ เป็นตำรวจสังกัดตำรวจทางหลวง ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่หน่วยเคลื่อนที่เร็วเมื่อยามคับขัน เมื่อมีการจราจรติดขัดก็จะรีบไปอำนวยความสะดวกทันที เพราะวันนี้ เป็นวันที่นักท่องเที่ยวกำลังจะเดินทางกลับ ทำให้รถติดขัดหนาแน่นมาก ช่วงถนนสายสระบุรี - หล่มสัก


ส่วนผู้ขับขี่เก๋ง เป็นหญิงสาว ทราบชื่อคือ น.ส.พรเพชร (ขอสงวนนามสกุล) หลังจากชนแล้ว รถไม่สามารถขับไปต่อได้ จึงถูกควบคุมตัวได้ ก่อนพาไปสอบปากคำและ ดำเนินคดีที่ สภ.พัฒนานิคม ทันที


ส่วนสาเหตุเกิดจากช่วงนั้น เป็นช่วงที่ตำรวจทางหลวงขยายช่องทาง เพื่อให้รถวิ่งโดยสะดวก แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางคอขวด และช่วงนั้น ด.ต.ปิยนันท์ ยืนโบกรถอยู่ จึงถูก น.ส.พรเพชร ชนอย่างแรง จนทำให้ ด.ต.ปิยนันท์ บาดเจ็บสาหัส


ต่อมา เมื่อเวลา 22.00 น. ในวันเดียวกัน โรงพยาบาลตำรวจได้นำเฮลิคอปเตอร์มารับ ด.ต.ปิยนันท์ ที่โรงพยาบาลพัฒนานิคม เพื่อไปรักษาตัวยังโรงพยาบาลตำรวจ แต่...ขณะนำเฮลิคอปเตอร์ขึ้นบินได้เพียง 3 นาที ก็พากลับมาที่โรงพยาบาลพัฒนานิคมอีกครั้ง เนื่องจากอาการของ ด.ต.ปิยนันท์ ไม่สู้ดีนัก

--------------



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/RD4elgHz9Vc

คุณอาจสนใจ

Related News