สังคม

ยายร้องกันจอมพลังช่วยหลานวัย 5 ขวบ โดนน้าเขยติดยาทำร้ายร่างกาย

โดย gamonthip_s

11 เม.ย. 2567

187 views

คุณยายจากจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ขอให้กัน จอมพลัง ช่วยหลานสาวอายุ 5 ขวบ โดนลุงเขยติดยาทำร้ายร่างกาย นับครั้งไม่ถ้วน โดนตบเข้าที่ใบหน้าหลายครั้ง และต่อยที่เบ้าตาบวมเขียว ดวงตาช้ำเลือดทั้ง 2 ข้าง ถีบ เตะ บีบคอ จับศีรษะกระแทกกับลำโพง ใช้ไม้เรียวตีตามแผ่นหลังและลำตัว จับแก้ผ้าแล้วขังไว้ในห้องน้ำทั้งคืนให้ยุงกัด บังคับให้อดน้ำอดข้าว บังคับให้โกนผม คุณยายเป็นห่วงความปลอดภัยของหลานสาว เนื่องจากผู้ก่อเหตุมีประวัติเกี่ยวกับยาเสพติด แถมขู่น้อง 5 ขวบว่า ถ้าเอาเรื่องไปบอกใครจะฆ่าทิ้ง วันนี้จึงเดินทางมาที่สภ.ลาดชะโด



ต่อมาทาง กัน จอมพลัง เปิดเผยให้ทีมข่าวช่อง 3 ฟังว่า วันนี้ทางคุณยาย ลูกสาว และครอบครัว มาร้องขอให้ตนเองช่วยเหลือ หลานอายุ 5 ขวบ ถูกน้าเขยทำร้ายร่างกาย หลังจากก่อเหตุน้าเขยพยายามพาน้องหนีออกจากโรงพยาบาล เพื่อให้ตัวเองรอด ไม่ถูกดำเนินคดี ตนจึงประสานท่านผู้การจังหวัดอยุธยา ปลัดพัฒนาสังคม รวมถึงท่านผู้กำกับ พ.ต.อ.เอกราช อุ่นเจริญ สภ.ลาดชะโด เพื่อให้ช่วยเหลือเมตตาครอบครัวของน้อง รวมถึงตัวของน้องด้วย เอาตัวผู้กระทำความผิดมาลงโทษให้ได้ เนื่องจากไม่ใช่พฤติกรรมที่ผู้ใหญ่ทำกับเด็ก ซึ่งวันนี้ทางผู้ก่อเหตุถูกจับเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และยอมรับทั้งหมดว่าเป็นคนทำน้อง เนื่องจากเสพยาเสพติด 



ทางด้านของนาง เอ (นามสมมุติ) คุณยาย เปิดเผยว่า ตั้งแต่พ่อแม่ของน้องได้แยกทางกันไป น้องก็อยู่กับน้าเขย ซึ่งน้าเขยมีลูก 1 คน ตนขอหลานมาเลี้ยงตลอด แต่น้าเขยไม่ให้ ตนจึงได้แต่เทียวไปเทียวมาหาหลาน



พอมาถึงวันที่ วันที่ 6 เมษายน 2567 ช่วงเย็น ตนบอกน้าเขยให้พาหลานมากินขนมที่บ้าน แต่น้าเขยไม่ยอมพาหลานมา จนเวลาผ่านไป 3 วัน ตนรู้สึกเอะใจ จึงถามทางน้าเขยไป น้าเขยบอกว่า หลานมีอาการปวดท้อง ตนจึงไปเยี่ยมหลาน แต่พอไปเยี่ยม น้าเขยกลับพาหลานขึ้นเรือขับหนีออกไป ตอนนั้นตนสังเกตเห็นหลานใส่แว่น ตนรู้สึกผิดปกติ จากนั้นตนจึงยืนรอหลานที่ท่าน้ำ และพยายามโทรเรียกให้น้าเขยเอาหลานกลับมา จนถึงกลางดึก น้าเขยยอมพาหลานกลับมา พบว่าสภาพร่างกายของหลานอิดโรย และยังไม่ได้กินข้าว ซ้ำตาของหลานทั้งสองข้างเขียวช้ำ ตนจึงอุ้มหลานขึ้นรถ จากนั้นได้ถามน้าเขยว่า ทำไมถึงทำหลานขนาดนี้ โดยน้าเขยอ้างว่าเด็กมันดื้อพูดแล้วไม่จำ จึงต่อยให้เด็กจำ ซึ่งตอนนั้นตนเองรู้สึกสงสารหลานอย่างมาก ส่วนตัวตนเองคิดว่าน้าเขยน่าจะมีอาการเสพยา ซึ่งตัวของน้าเขยเองก็มีลูกเล็ก ทำไมถึงทำกับหลานแท้ ๆ ได้ขนาดนี้ วันนี้ตนเองรู้สึกสบายใจเป็นอย่างมากเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจจับตัวน้าเขยมาสอบปากคำและดำเนินคดีให้อย่างรวดเร็ว 



ต่อมา น้าสะใภ้ได้มีการเดินติดตามสามีของตนไป ซึ่งพยายามหลีกเลี่ยงทางนักข่าว ซึ่งทางน้าสะใภ้ได้เปิดเผยกับทีมข่าว ในช่วงสั้น ๆ ว่า ตนเองอยากถามว่าใครจะรับหลานไปเลี้ยง ไม่เห็นมีใครเอาหลานไปเลี้ยงสักคน และยืนยันว่าสามี ของตนเองไม่ได้เป็นคนทำร้ายร่างกายหลาน โดยน้าสะใภ้อ้างว่า หลานทำร้ายตัวเอง ไม่มีใครไปทำมัน



จากนั้นน้าสะใภ้และยายได้มีวิวาทะกัน โดยยายของน้องพยายามบอกว่า ขอหลานมาเลี้ยงตลอด แต่ไม่เคยเอามาให้เลี้ยง และไม่เชื่อว่าหลานจะทำร้ายตัวเอง ใครจะสามารถทำร้ายตัวเองได้สาหัสนาดนั้น ซึ่งความเป็นจริงแล้วน้าเขยได้ยอมรับกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าเป็นคนลงมือทำร้ายร่างกายหลานแท้ ๆ เนื่องจากเสพยาเสพติด

คุณอาจสนใจ

Related News