สังคม

แม่ร่ำไห้! แจ้งจับลูกชายทาสยา อาละวาดยิงปืนขู่-ใช้มีดไล่ทำร้ายญาติ

โดย gamonthip_s

11 เม.ย. 2567

216 views

วานนี้ (10 เม.ย.67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางพรนิภา อายุ 60 ปี ชาวบ้าน ต.บ้านขาว อ.เมือง จ.อุดรธานี เข้าร้องเรียนกับ พ.ต.ท.รุ่งศักดิ์ มหาปัญญาวงศ์ รองผกก.หน.สภ.นาข่า อ.เมือง จ.อุดรธานี แจ้งว่า ตอนนี้อยู่ไม่ได้แล้วถูกลูกชายคือนายอังคาร อายุ 40 ปี หรือ “กด” ลูกชายขู่จะฆ่า และอาละวาดยิงปืนขู่หลานชาย และใช้อาวุธมีดไล่ทำร้ายญาติ จนเอือมระอา แถมลูกชายคนนี้ยังขู่ฆ่าแม่ หากไม่ได้ดั่งใจ บอกว่า แก่ ๆ แบบนี้จะฆ่าให้ตายวันไหนก็ได้



นางพรนิภา แม่ เล่าทั้งน้ำตาว่า ตนเองทำงานเป็นแม่บ้านอยู่โชว์รูมรถแห่งหนึ่ง ในเมืองอุดรธานี ได้อาศัยอยู่กับลูกคือนายกด ตอนนี้ทุกข์ใจมาก อยากจะมุดดินหนีหรือตายให้รู้แล้วรู้รอด เพราะลูกชายไม่ทำงาน ติดยางอมแงม ทั้งยาบ้า-กัญชา เป็นแบบนี้มานานหลายสิบปี ทุกครั้งที่เสพยามาก็มักจะยิงปืนที่ทำขึ้นมาเองเล่นเป็นประจำ และมักจะอาละวาดทุบทำลายข้าวของภายในบ้าน พอตนเตือนก็จะถูกทำร้าย และทุกๆ วัน ต้องหุงข้าวและทำกับข้าวมาห้อยไว้ที่กระท่อมเอาไว้ให้กินทุกวัน ถ้าวันไหนไม่ทำกับข้าวมาไว้ให้ ลูกชายก็โวยวายทำร้ายตน และทุบข้าวของโชว์ให้แม่กลัว



ทุกวันนี้ต้องทนทำงาน เพื่อหาเงินคอยซื้อกับข้าวมาไว้ให้ลูกชายคนนี้ และหลายครั้งที่ลูกจะด่าตนว่า แก่ ๆ แบบนี้หมดประโยชน์แล้ว เอาไว้ทำไม ฆ่าทิ้งวันไหนก็ได้ จนตนต้องอยู่อย่างหวาดผวา ไม่รู้ว่าวันไหนจะถูกลูกเมายาฆ่าปาดคอ ก่อนหน้านั้นลูกก็เคยติดคุกคดีทำร้ายร่างกายมากว่า 4 ปี ระหว่างนั้นตนก็ต้องทำงานเอาเงินไปฝากให้ในเรือนจำเพราะเป็นห่วงลูกชาย จะได้มีเงินใช้ พอออกจากคุกมาคิดว่าจะกลับตัวเป็นคนดี แต่เลวร้ายกว่าเดิม ซ้ำยังหนักขึ้นเรื่อย ๆ แถมแขวนพระเต็มคอ บอกหนังเหนียว ไม่มีใครจะฆ่าได้ และจะไม่มีวันตาย



ล่าสุดเมื่อวันที่ 8 เม.ย.ที่ผ่านมา ลูกชายหลอนยายิงปืนหลายนัด จนหลานข้างบ้านบ่นว่าจะยิงปืนอะไรนักหนาเพราะต้องทำงานอยากพักผ่อน พอลูกได้ยินก็ถือเอาปืนไปยิงหลานชาย โชคดีที่ไม่โดน จนต้องมาแจ้งความแล้ว ตอนนี้แม่หมดความอดทนและทุกข์ใจมาก จึงเดินขึ้นโรงพักมาเพื่อให้ตำรวจจัดการขั้นเด็ดขาด เพราะตนไม่ไหวแล้ว อยู่อย่างทุกข์ทรมาน จะเอาไปทำปุ๋ยที่ไหนก็เอาไป ลูกชายหลอนยาแบบนี้ ไม่วันนี้ก็วันหน้าแม่ต้องตายแน่ ๆ หัวอกแม่กล่าวด้วยความเศร้าใจในตอนท้าย



ต่อมาตำรวจชุดสืบสวน สภ.นาข่าเดินทาง ไปพบกับนายกด แต่ปรากฏว่าเจ้าตัวมีพรายกระซิบหลบหนีไปก่อนหน้าที่เจ้าหน้าที่จะมาถึงประมาณ 30 นาที

คุณอาจสนใจ

Related News