สังคม

พ่อขโมยสระน้ำเด็ก อ้างลูกบ่นอยากเล่นน้ำ เมียเดือดเห็นคลิปในโซเชียล ด่ากราดก่อนสั่งให้มาคืน

โดย nattachat_c

9 เม.ย. 2567

469 views

มีภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านเสริมสวยแห่งหนึ่ง บริเวณถนนกลางเมือง ปากซอยกลางเมือง 14 ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น สามารถบันทึกภาพ ขณะที่พ่อลูก 2 คน  ขี่จักรยานไฟฟ้าผ่านหน้าร้าน แต่สักพักก็ย้อนกลับมาที่หน้าร้านใหม่ ก่อนจะจอดรถ คนพ่อเดินลงมาจากรถ ตรงเข้าไปหยิบสระน้ำพลาสติกที่ตากไว้หน้าร้าน โดยมีลูกชายเดินตามมาด้วย


จากนั้น พ่อก็เดินกลับไปที่รถ วางสระน้ำพลาสติกบนเบาะจักรยานไฟฟ้า ก่อนขึ้นนั่งทับ ให้ลูกชายนั่งซ้อนท้าย แล้วขับออกไป เหตุการณ์เกิดเมื่อเวลา 23.45 น. วันที่ 6 เม.ย. 2567 ที่ผ่านมา


นางสาวสุกัญญา ไชยโคตร เจ้าของร้านเสริมสวย เล่าว่า ในวันเกิดเหตุ ตนเองนำสระน้ำพลาสติก กางให้ลูกสาวเล่นน้ำหน้าร้าน เนื่องจากสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าว  


เมื่อเล่นเสร็จ ก็ระบายน้ำออก และตากไว้ที่หน้าร้าน จนกระทั่งตอนเช้า พบว่า สระน้ำหายไปแล้ว พอมาเปิดกล้องวงจรปิดดู พบว่า คนขโมยเป็นผู้ชาย มากับเด็ก ขี่จักรยานไฟฟ้า ได้ขโมยไป ตนเองจึงได้โพสต์คลิปใน เพจ ขอนแก่นร้องเรียนอะไรบอกไว้ที่นี่


จนเช้าวานนี้ (8 เม.ย. 67) ชายในคลิป ได้นำสระน้ำมาคืน โดยมีกล้องวงจรปิดหน้าร้านจับภาพไว้ได้ ขณะที่ชายคนดังกล่าวเอาสระน้ำมาคืนให้ และบอกว่า เมียสั่งให้เอามาคืน เพราะเมียเห็นคลิปในโซเชียลแล้ว


และยังบอกด้วยว่า ที่ทำไปเพราะลูกบ่นว่าอยากเล่นน้ำในสระน้ำพลาสติก พอขี่รถผ่านมาเห็น ก็เลยหยิบไป จนกระทั่งโดนเมียด่า เลยเอามาคืน หลังจากนั้น ก็ยกมือไหว้ขอโทษ ซึ่งทางเจ้าของร้านก็รับคำขอโทษไว้


แต่ทางเจ้าของร้านก็มองว่า เป็นพ่อคนไม่น่าทำแบบนี้ เพราะหลังจากที่ตนแชร์คลิปไป ก็มีคนเข้ามาให้ข้อมูลว่า คุณพ่อท่านนี้มีพฤติกรรมชอบลักเล็กขโมยน้อย โดยจะพาลูกไปก่อเหตุด้วย จะทำให้เด็กซึมซับพฤติกรรมที่ไม่ดีไป

-----------------

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/yyvAUsym_3Y


คุณอาจสนใจ

Related News