สังคม

เตือนภัย ยายวัย 71 ปีถูกสุนัขลูกผสมบางแก้วกระโดดไล่กัดแบบไม่ทันตั้งตัวบาดเจ็บเย็บ 8 เข็ม

โดย kanyapak_w

6 เม.ย. 2567

310 views

เตือนภัยสำหรับใคร ที่เลี้ยงสุนัข เกิดเหตุยายมาลี อายุ 71 ปี ถูกเจ้า "ซาร่า" สุนัขพันธุ์ลูกผสม หลังอานบางแก้ว เพศผู้ อายุ 3 ปี ที่ ป้อนนมให้กิน เลี้ยงไว้ตั้งแต่เล็กๆ ไล่กระโดดกัดคุณยายมาลี แบบไม่ทันตั้งตัวใต้ถุนบ้านของตัวเอง อย่างจมเขี้ยวเป็นแผลเหวอะ หลานอยู่บนบ้านได้ยินเสียงร้องลงมาช่วยพายายส่ง รพ.สต.บ้านกุ่ม อ.บางบาล ให้หมอทำการรักษาต้องเย็บถึง 8 เข็ม ตอนนี้ยายปลอดภัยแล้ว แต่ยังหวาดผวากลัวซาร่าหมาสายพันธูลูกผสมหลังอาน บางแก้วที่เลี้ยงไว้จะมากัดอีก



ยายมาลี ตามปกติเป็นคนชอบเลี้ยงหมาอยู่แล้ว สำหรับซาร่าตัวนี้ คุณยายมาลี ได้มาจากคนในหมู่บ้านนำมาให้เลี้ยงตั้งแต่ตัวเล็ก ๆ ป้อนนมป้อนน้ำเลี้ยงดูแลรักเหมือนลูก ตามปกติซาร่าเป็นหมานิสัยดีไม่ดุร้ายรักเจ้าของ



พอมาช่วงมาหลังกาศร้อนซาร่าเริ่มมีพฤติกรรมเปลี่ยนไปจากเดิม ที่เคยเป็นหมาน่ารัก เริ่มดุร้ายชอบออกมาวิ่งไล่กีดรถยนต์ รถ จยย ที่วิ่งขับผ่านหน้าบ้าน และอยู่ดีดีขณะที่ยายมาลีกำลังจะหาข้าวให้กินเทล้างชามอาหาร ซาร่าไม่รู้อารมณ์เสียอะไรมาปรี่วิ่งกระโดเข้ากัดยายมาลีแบบไม่ทันตั้งตัวล้มทั้งยืนเข้าที่แขนขวาเย็บถึง 8 เข็ม



ที่ยายมาลีและนายวัชระ ลูกชายยืนยันว่าคงจะเลี้ยงซาร่าไว้ไม่ได้แล้ว ไม่รู้มันจะหวนมากัดซ้ำอีกหรือไม่เพาะตามปกติ ยายมาลีจะอยู่กับหลานเพียง 2 คนเท่านั้นในบ้าน วิงวอนขอให้หน่วยงานหรือใครก็ได้นำเอาซ่าร่าไปเลี้ยงดูแลทีเกรงว่ายายหลานจะไม่ปลอดภัย



คุณอาจสนใจ

Related News