สังคม

สุดสลด เด็กชายวัย 15 ปี นอนทับสายชาร์ตขณะเสียบโทรศัพท์เสียชีวิต

โดย kanyapak_w

31 มี.ค. 2567

577 views

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 30 มี.ค.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งว่ามีเด็กชายวัย 15 ปีนอนเสียชีวิตในบ้านหลังหนึ่งใน ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี จึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ



ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวเฮาส์ 2 ชั้น ที่บริเวณชั้นล่างพบร่างของนายเก้า (นามสมมติ) อายุ 15 ปีนักเรียนชั้น ม.3 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งย่านปากเกร็ด นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอนไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงขาสั้น แพทย์ทำการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าบริเวณที่แขนขวามีร่องรอยไหม้คล้ายไฟช็อต ประกอบกับที่สายชาร์ตโทรศัพท์ มีร่องรอยดำไหม้ สันนิษฐานว่าสายไฟน่าจะมีรอยชำรุดทำให้กระแสไฟรั่วช็อต เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง



จากการสอบถาม นายณัฐพณ พี่ชายของผู้เสียชีวิต ให้ข้อมูลว่า เมื่อช่วงเช้าตอนประมาณ 8 โมง ตนลงมาเห็นน้องนอนนิ่งทับสายชาร์ตและโทรศัพท์อยู่ ตนจึงได้ดึงปลั๊กออก เข้าใจว่าน้องนอนหลับ เนื่องจากน้องเป็นคนที่นอนดึก แต่ตอนนั้นน้องยังมีชีวิตอยู่ จากนั้นตนก็ขึ้นไปบนห้อง จนกระทั่งเวลา 5 โมงเย็น ลงมาจากห้องก็เห็นน้องนอนอยู่สภาพเดิมแต่สังเกตเห็นผิวเนื้อของน้องเปลี่ยนเป็นสีคล้ำแล้วเริ่มตัวแข็งจึงได้โทรศัพท์ไปบอกแม่ ตนไม่รู้ว่าน้องเสียชีวิตตั้งแต่ตอนไหน



เบื้องทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์ได้ตรวจสอบพบร่องรอยไหม้ที่แขนขวา ซึ่งทั่วร่างกายมีรอยคล้ำที่บริเวณแขนจุดเดียว จากนั้นได้มอบร่างให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตว่าเกิดจากกระแสไฟหรือไม่



คุณอาจสนใจ

Related News