สังคม

ตำรวจบุกจับร้านนวดกลางห้างดังย่านลาดพร้าว แฝงค้ากามแรงงานต่างด้าวชาย

โดย gamonthip_s

30 มี.ค. 2567

445 views

เมื่อวันที่ 30 มี.ค. พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม. สั่งการ พ.ต.อ.ก่อเกียรติ วุฒิจํานงค์ ผกก.1 บก.ปคม. ร่วมกันจับกุมนายสนิท (สงวนนามสกุล) อายุ 62 ปี ในความผิดฐาน “รับคนต่างด้าวเข้าทํางานโดยไม่ได้รับอนุญาต” พร้อมจับกุมแรงงานต่างด้าวสัญชาติเมียนมาร จำนวน 15 ราย ในความผิดฐาน “เป็นบุคคลต่างด้าวเข้ามาและอยู่ในราชอาณาจักรโดยไม่ได้รับอนุญาต” โดยจับกุมทั้งหมดได้ที่ ย่านถ.ลาดพร้าว แขวงคลองเจ้าคุณสิงห์ เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร


เนื่องจากก่อนหน้านี้ ได้รับแจ้งเบาะแสว่าที่ร้าน ซึ่งเปิดให้บริการนวดแผนไทย แต่กลับมีพฤติกรรมนำกลุ่มแรงงานต่างด้าวที่เป็นผู้ชาย มาแฝงค้าประเวณีให้กับลูกค้า จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ ก่อนพบนายสนิท แสดงตัวเป็นเจ้าของร้าน เมื่อตรวจสอบภายในร้านก็พบกลุ่มพนักงานเป็นแรงงานต่างด้าวจำนวน 15 ราย จึงแสดงตัวเข้าจับกุม




จากการสอบถามกลุ่มผู้ต้องหาทราบว่า กลุ่มแรงงานต่างด้าวดังกล่าว จะรับงานนวดชาย ซึ่งเป็นการนวดแฝง โดยจะไม่ค่อยอยู่ประจําร้าน แต่จะสับเปลี่ยนหมุนเวียนไปนวดให้กับร้านต่าง ๆ ขึ้นอยู่กับการจองของลูกค้า ซึ่งจะมีการติดต่อกันเฉพาะกลุ่ม เพื่อหลีกเลี่ยงการถูกจับ เบื้องต้นจึงตัวทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน กก.1 บก.ปคม. ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News