สังคม

หนุ่มวัย 17 ปี ขี่จยย.มากับแฟนสาวไปซื้อข้าว หยอกล้อเล่นกันก่อนพุ่งชนกระบะเสียชีวิต ฝ่ายหญิงสาหัส

โดย kanyapak_w

26 มี.ค. 2567

1.2K views

เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 26 มี.ค.67 ร.ต.อ.สุวิทย์ ภูดอนนาง พงส.สภ.พระสมุทรเจดีย์ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถยนต์กระบะจอดอยู่ข้างทางมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณถนนสุขสวัสดิ์ใกล้ปากทางเข้าโรงพยาบาลพระสมุทรเจดีย์สวาทยานนท์ หมู่ที่ 3 ต.ปากคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลพระสมุทรเจดีย์สวาทยานนท์และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง



ที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 เลน บริเวณเลนซ้ายสุดติดกับทางเท้า พบรถยนต์กระบะยี่ห้อ โตโยต้า รุ่นวีโก้ สี บรอนด์-ทอง หมายเลขทะเบียนอ่างทอง จอดอยู่ในลักษณะด้านท้ายรถถูกชนจนบุบห่างกันเล็กน้อยพบรถคู่กรณีเป็นรถจักรยานยต์ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น คลิ๊ก สีฟ้า-ดำ หมายเลขทะเบียนกทม.ล้มคว่ำอยู่บนพื้นถนนในสภาพด้านหน้ารถพังยับเยินใกล้กันพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายนอนคว่ำหน้าเกยกับทางเท้าทราบชื่อภายหลัง นายเอ(นามสมมติ)อายุ 17 ปี อยู่นักศึกษาชั้นปีที่ 2 สาขาการตลาด วิทยาลัยแห่งหนึ่ง สภาพศพสวมเสื้อคอกลมสีฟ้า กางเกงขาสั้นสีดำ รองเท้าแตะ ในที่เกิดเหตุยังทราบอีกว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 1 รายอาการสาหัสถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงไปก่อนหน้านี้ทราบชื่อต่อมา นางสาวบี(นามสมมติ) อายุ 18 ปี ด้านแพทย์กำลังรักษา



จากการสอบถาม นาย กิตติพงษ์ อายุ 60 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า พบเห็นสองหนุ่มสาวคู่นี้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาค่อนข้างเร็ว ก่อนที่จะมาพุ่งชนท้ายรถกระบะที่จอดข้างทางนั้น หันไปเห็นว่าทั้งคู่หันไปหยอกล้อเล่นกันในขณะที่กำลังขับขี่และซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์จนมาถึงที่เกิดเหตุรถเสียหลักพุ่งชนท้ายรถกระบะอย่างจังจนทำให้คนขับเสียชีวิตและคนซ้อนท้ายบาดเจ็บ



ในส่วนแม่ค้าขายอาหารตามสั่ง เล่าว่าเห็นผู้ตายและคนเจ็บมาสั่งซื้อข้าวผัดกับตนจำนวน 1 กล่องเห็นทั้ง 2 ยืนคุยกันเป็นปกติก่อนที่ตนจะทำอาหารเสร็จทั้งคู่ได้ขี่รถจักรยายนต์กลับไป จนมาทราบอีกทีตอนมีคนมาเล่าให้ฟังว่าทั้งคู่ขี่รถจักรยานยนต์ชนท้ายรถยนต์กระบะที่จอดข้างทางเสียชีวิตและบาดเจ็บ



จากการสอบสวน นางสาวบี แฟนผู้ตายซึ่งยังอยู่ในอาการบาดเจ็บเล่าว่า ขณะที่ตนพร้อมผู้ตายพากันขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากบ้านพักเพื่อมาหาพี่ชาย แล้วแวะซื้อข้าวผัดเพื่อจะกลับไปกินที่บ้านพักในซอยวัดใหญ่ ขณะที่เกิดเหตุตนเองไม่ทราบเหตุการณ์ใดๆ มารู้สึกตัวอีกอยู่บนเตียงคนไข้ในโรงพยาบาลแล้ว



ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพและลงบันทึกประจำวันไว้เบื้องต้น ก่อนมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งสถาบันนิติเวชเพื่อผ่าพิสูจน์ ส่วนผู้บาดเจ็บและคนขับรถกระบะเจ้าหน้าที่จะเข้าสอบปากคำอีกครั้งพร้อมดำเนินการตามกฎหมายต่อไป






คุณอาจสนใจ

Related News