สังคม

ไม่ตรงปก! สาวนัดเจอหนุ่มที่คุยในแอปฯหาคู่ เจอกันแล้วช็อก ถึงกับต้องเขียนโน๊ตให้ตำรวจช่วย

โดย gamonthip_s

25 มี.ค. 2567

14.7K views

วันนี้ (25 มี.ค.67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 17.00 น. ศูนย์วิทยุ สภ.หนองหาน จ.อุดรธานี รับแจ้งจากเจ้าของรีสอร์ทแห่งหนี่งแจ้งว่า มีหญิงสาวพักอยู่ที่รีสอร์ท ที่บ้านหนองบ่อ จ.อุดรธานี ได้เขียนโน้ตขอความช่วยเหลือ



ต่อมาตร.สายตรวจ สภ.หนองหาน จึงเดินทางไปตรวจสอบ หวั่นจะเกิดเหตุร้ายหรือหญิงสาวถูกล่อลวงมา เมื่อไปถึงที่ห้องพักหมายเลข 9 พบหญิงสาวรายหนึ่ง ทราบว่าเป็นชาวอ.พังโคน จ.สกลนคร เดินออกมาพบเจ้าหน้าที่ แจ้งว่า ตนเองนั่งรถปรับอากาศมาจากบ้าน อ.พังโคน เพื่อมาหาชายที่รู้จักกันทางแอปฯหาคู่ โดยฝ่ายชายอยู่บ้านผักตบ อ.หนองหาน



ทั้งคู่พอคุยกันทางแอปฯหาคู่แล้ว ถูกใจกันเลยนัดเจอกัน ฝ่ายหญิงจึงนั่งรถโดยสารมาหาฝ่ายชาย พอเจอหน้ากันแล้วถึงกับช็อก เพราะไม่ใช่สเปคฝ่ายหญิงและบอกว่าฝ่ายชายไม่ตรงปก จึงอยากจะกลับบ้าน เลยขอความช่วยเหลือ ฝ่ายหญิงหน้าเครียดบอกกับตร.อีกว่า ตอนคุยกันบอกว่า นายร้อยตำรวจ มาเจอตัวจริงดันเป็นนายฮ้อยควาย



ตำรวจสอบถามฝ่ายหญิงแล้ว ยังไม่ได้รับความเสียหายอะไร จึงให้ทั้งคู่แยกย้ายกันกลับบ้าน ส่วนฝ่ายหญิงเจ้าหน้าที่ได้พาไปส่งขึ้นรถโดยสารกลับ อ.พังโคน โดยทั้งคู่ไม่ติดใจเอาความกัน แยกย้ายกันไปทางใครทางมันต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News